รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 94.29 | 94.29 |
- | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 782.00 | 782.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
22-11-2024 | 0.00 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 148 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 93.67 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1516 คำขอ จากทั้งหมด 1523 คำขอ คิดเป็น 99.54 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 96.61 | |
13-12-2024 | 0.00 | 0 | |
13-12-2024 | 0.00 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 158 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 100 % | |
13-12-2024 | 0.00 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 193 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 201 คำขอ คิดเป็น 96.02 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1278 คำขอ จากทั้งหมด 1284 คำขอ คิดเป็น 99.53 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 97.78 | |
24-12-2024 | 0.00 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 234 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 234 คำขอ คิดเป็น 100 % | |
25-12-2024 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 223 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 88.14 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1344 คำขอ จากทั้งหมด 1350 คำขอ คิดเป็น 99.55 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 93.84 |
25-12-2024 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 253 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการผ่านระบบ BMA OSS แล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 100 % ตั้งแต่วันที่ 1 -25 ธันวาคม 2567 |
24-01-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน มกราคม 2568 ตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2567 - 24 มกราคม 2568 จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 203 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 203 คำขอ คิดเป็น 100% |
24-01-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 182 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 203 คำขอ คิดเป็น 89.66 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1245 คำขอ จากทั้งหมด 1245 คำขอ คิดเป็น 100 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 94.83 % |
24-02-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ตั้งแต่ 25 มกราคม 2568 - 24 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 117 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 117 คำขอ คิดเป็น 100% |
25-03-2025 | 782.00 | สำนักงานเขตจอมทองมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 782 คำขอ | |
25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.35 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ 26 ม.ค. 68 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.91 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 99.78 | |
25-03-2025 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน มีนาคม 2568 ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ - 25 มีนาคม 2568 - 2568 จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 190 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 190 คำขอ คิดเป็น 100% |
25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 94.47 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 94.88 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.06 | |
25-03-2025 | 94.29 | สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 94.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 94.22 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.37 | |
25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 94.06 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 94.08 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.04 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 9.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 9.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 9.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 9.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 9.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 9.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 5.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |