รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน)0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0083.5183.51

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-12-20240.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล
28-01-20250.00เดือนมกราคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 22 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
25-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
28-02-20250.00รายงานโดย API
26-03-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
25-02-20250.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 84.58 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 89.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.78
25-03-202583.51สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 88.35 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.66
25-01-20250.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.37 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 90.23 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.51

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาแนวทางและวางแผนการดำเนินงาน10.00(not set)01-10-202430-11-2024
2ดำเนินการรับจองคิวและให้บริการประชาชน และรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 - กันยายน พ.ศ. 256870.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สรุปเเละรายงานผลการดำเนินงาน20.00(not set)01-01-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.