รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | 19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ) | 0.00 | สำนักงานเขตพระโขนง | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 56.46 | 56.46 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-12-2024 | 0.00 | เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีผลการดำเนินการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567) | |
31-01-2025 | 0.00 | เดือน พ.ย. - ธ.ค. 2567 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 244 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 48 ราย | |
26-02-2025 | 0.00 | เดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 75 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 27 ราย | |
05-03-2025 | 0.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 77 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 55 ราย | |
25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.29 | |
25-03-2025 | 56.46 | สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 56.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 28.7 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.21 | |
25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.64 | |
02-04-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 64 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 43 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
2 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
3 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
4 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2024 |
5 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
6 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
7 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
8 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
9 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
10 | การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |