หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำโดยแรงงานเขต
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำโดยแรงงานเขต
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20.1 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกท่อ
กม.
33.70
30.49
90.47
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
28-12-2024
5.48
ดำเนินการลอกท่อโดยแรงงานเขต ได้จำนวน 8 ซอย
23-01-2025
7.46
ดำเนินการลอกท่อโดยแรงงานเขต ได้ 7 ซอย ยาว 7.457 กม. รวมจำนวน 15 ซอย ยาว 12.937 กม.
11-02-2025
5.56
ดำเนินการลอกท่อโดยแรงงานเขต ได้ 3 ซอย ยาว 5.563 กม. รวมจำนวน 18 ซอย ยาว 18.50 กม.
25-03-2025
11.99
ดำเนินการลอกท่อโดยแรงงานเขต ได้ 22 ซอย ยาว 11.991 กม. รวมจำนวน 25 ซอย ยาว 30.491 กม.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
สำรวจความยาวท่อระบายน้ำ
20.00
(not set)
01-11-2024
31-01-2025
3
ดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
40.00
(not set)
01-12-2024
30-04-2025
4
รายงานความก้าวหน้าการล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำทุก 15 วัน
20.00
(not set)
01-12-2024
30-04-2025
5
สรุปผลการดำเนินงานและรายงานผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ
10.00
(not set)
01-01-2025
31-05-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.