หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ขุดลอกลำรางยายเลิ้ง
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ขุดลอกลำรางยายเลิ้ง
153,000.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลอง
กม.
0.45
0.45
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
28-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง และหาตัวผู้รับจ้าง
29-12-2024
0.00
ระหว่างผู้รับจ้างลงนามสัญญาจ้าง สัญญาเลขที ยธ.5/2568 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญษวันที่ 5 เมษายน 2568
17-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินาการจัดเตรียมเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์เพื่อดำเนินการตามสัญญาจ้าง เลขที่ยธ.5/2568 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 5 เมษายน 2568
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการสำรวจและแจ้งประชาชนในพื้นที่เพื่อเข้าดำเนินการตามสัญญาจ้าง
14-03-2025
0.04
ผู้รับจ้างดำเนินการขุดลอดได้ความยาว 0.40 ม.
25-03-2025
0.41
ผู้รับจ้างดำเนินการขุดลอกตามสัญญาจ้าง ได้ความยาว 407 ม. (ดำเนินการแล้วเสร็จตามสัญญาจ้างฯ) อยู้ระหว่างส่งมอบงาน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
15-09-2024
01-10-2024
2
จัดทำแบบรูปรายการ ราคากลาง หาตัวผู้รับจ้าง
30.00
40.00
02-10-2024
31-12-2024
3
ดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาจ้าง
40.00
80.00
01-01-0025
31-03-2025
4
ส่งมอบงานและสรุปผลการดำเนินการ
10.00
90.00
01-07-2025
31-08-2025
5
ตรวจรับงาน เบิกจ่ายเงิน และรายงานผล
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.