ค่าเป้าหมาย ข้อความ : 250
ผลงานที่ทำได้ ข้อความ : 250
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการจัดทำข้อความประชาสัมพันธ์รายงานสถานการณ์น้ำให้ประชาชนผ่านทาง Application ของกองประชาสัมพันธ์ จำนวน 2 ช่องทาง คือ 1. Facebook "กองประชาสัมพันธ์ กทม" 2. Twitter ประชาสัมพันธ์กรุงเทพ @pr_bangkok โดยได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม - วันที่ 30 มิถุนายน 2560 ไปแล้วจำนวน 76 ข้อความ
31/7/2560 อยู่ระหว่างขั้นตอนรายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนกรกฎาคม 2560 ไปแล้วจำนวน 7 ข้อความ 31/8/2560 อยู่ระหว่างขั้นตอนรายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนสิงหาคม 2560 ไปแล้วจำนวน 17 ข้อความ 29/9/2560 อยู่ระหว่างขั้นตอนรายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนกันยายน 2560 ไปแล้วจำนวน 112 ข้อความ
ข้อความรายงาน หมายถึง ข้อความประชาสัมพันธ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อรายงานสถานการณ์น้ำในช่วงเวลาต่างๆ ที่เป็นปัจจุบันผ่านทาง Facebook/Twitter ในช่วงฤดูฝน (ระหว่างเดือน พ.ค. - ก.ย. 60) ให้ประชาชนรับทราบ
นับจำนวนข้อความการรายงานสถานการณ์น้ำผ่านทาง Facebook/Twitter ของกองประชาสัมพันธ์
นับจำนวนข้อความการรายงานสถานการณ์น้ำผ่านทาง Facebook/Twitter ของกองประชาสัมพันธ์
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |