รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับของสำนักงานเขต : 1500-1436

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 4.51

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
0
0 / 0
4
4.80
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได่สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ เมื่อเดือน พ.ย. 2562 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 570 คน ได้คะแนนความพึงพอใจระดับมากที่สุด คะแนนเฉลี่ย 4.80 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. จุดกวดขัน ทิ้ง จับ-ปรับ หมายถึง สถานที่ที่สำนักงานเขตกำหนด ซึ่งต้องมีเจ้าหน้าที่เทศกิจประจำอยู่ที่จุดพร้อมอุปกรณ์ประชาสัมพันธ์ (ตามหนังสือที่ กท 1403/3091 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2552 เรื่อง มาตรการทิ้งจับ-ปรับ) 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกเชิงบวกของประชาชนต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับในพื้นที่สำนักงานเขตของเจ้าหน้าที่สำนักเทศกิจ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ระดับความพึงพอใจ คิดจากการค่าหาเฉลี่ย ดังนี้ ค่าเฉลี่ย = ((W1×X1)+(W2×X2)+(W3×X3)+(W4×X4)+(W5×X5)) ÷ n W1 คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุด W2 คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับมาก W3 คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับปานกลาง W4 คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับน้อย W5 คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับน้อยที่สุด X1 คือ ค่าระดับความพึงพอใจมากที่สุด มีค่าเป็น 5 X2 คือ ค่าระดับความพึงพอใจมาก มีค่าเป็น 4 X3 คือ ค่าระดับความพึงพอใจปานกลาง มีค่าเป็น 3 X4 คือ ค่าระดับความพึงพอใจน้อย มีค่าเป็น 2 X5 คือ ค่าระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด มีค่าเป็น 1 n คือ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด โดยกำหนดค่าเฉลี่ยออกเป็น 5 ระดับ ได้แก่ ค่าเฉลี่ยระหว่าง 4.51 – 5.00 หมายถึง ความพึงพอใจระดับมากที่สุด 3.51 – 4.50 หมายถึง ความพึงพอใจระดับมาก 2.51 – 3.50 หมายถึง ความพึงพอใจระดับปานกลาง 1.51 – 2.50 หมายถึง ความพึงพอใจระดับน้อย 1.00 – 1.50 หมายถึง ความพึงพอใจระดับน้อยที่สุด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ระดับความพึงพอใจได้จากการทำแบบสอบถามประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณที่กำหนดเป็นจุดกวดขันทิ้ง จับ-ปรับ ในพื้นที่ 50 สำนักงานเขต เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 500 ชุด โดยใช้แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนต่อการออกตรวจจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับของสำนักงานเขต กำหนดระดับความพึงพอใจฯ แบ่งเป็น 5 ระดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
:๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
:๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง