ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.21
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดังนี้ 1. ประกาศลงในเว็บไซต์สำนักงานเขตฯ 2. ประกาศลงในเพจ Facebook สำนักงานเขตฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 3. ประกาศลงในไลน์กลุ่ม 14 ชุมชนในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 4. ติดประกาศป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆในชุมชน 5. เดินแจกป้ายประชาสัมพันธ์ตามบ้านแต่ละหลังในชุมชน - ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 ร้อยละ 97.03 - ในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 ปิดรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (งดการทำแบบสอบถาม) - เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับเรื่องเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การรับเงิน จำนวน 10 ราย
1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ ชุมชนต่างๆในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 1-20 มกราคม 2563 จำนวน 44 ราย - วันที่ 21 มกราคม 2563 - 24 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 59 ราย - วันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2563 จำนวน 23 ราย
1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ไม่มีการลงพื้นที่ เนื่องจากมีมาตรการควบคุมและป้องกัน COVID - 19 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 24 เมษายน 2563 จำนวน 19 ราย - ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2563 จำนวน 23 ราย - ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2563 จำนวน 33 ราย
1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และเฟสบุคฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2563 จำนวน 16 ราย - ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม - 24 สิงหาคม 2563 จำนวน 23 ราย - ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม - 11 กันยายน 2563 จำนวน 26 ราย
1. ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หมายถึง ระยะเวลาการรับลงทะเบียนฯ, ช่วงอายุที่ถึงเวลาการมาลงทะเบียนฯ และข่าวสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ถ้ามี) 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของผู้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อขอรับบริการด้านเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (โดยแบบประเมินความพึงพอใจ)
1. นับจำนวนช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์การรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ที่ได้ทำการสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบ 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
-
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
:๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี% |
:๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี |