ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกันยายน ถึงธันวาคม 2562 จำนวน 186 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 89.25,96.36 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนมกราคม ถึงมีนาคม 2563 จำนวน 65 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 97.12,94.14,91.67 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2563 จำนวน 52 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 91.41,88.81,91.67 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม ถึงกันยายน 2563 จำนวน 67 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 90.91,80.29,99.34 ตามลำดับและมีความพึงพอใจระดับดีมาก ตลอดปีงบประมาณ 2563 คิดเป็นร้อยละ 91.96
1. ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หมำยถึง ระยะเวลาการรับลงทะเบียนฯ, ช่วงอายุที่ถึงเวลาการมาลงทะเบียนฯ และข่าวสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ถ้ามี) 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของผู้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อขอรับบริการด้านเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (โดยแบบประเมินความพึงพอใจ)
1. นับจำนวนช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์การรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ที่ได้ทำการสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบ 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
1. สำเนาหลักฐานการประชาสัมพันธ์ 2. รายงานสรุปการประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 3. แบบสอบถาม และรายงานสรุปผลการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
:๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก% |
:๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก |