รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ : 5003-0872

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
0
0 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกันยายน ถึงธันวาคม 2562 จำนวน 186 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 89.25,96.36 ตามลำดับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนมกราคม ถึงมีนาคม 2563 จำนวน 65 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 97.12,94.14,91.67 ตามลำดับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2563 จำนวน 52 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 91.41,88.81,91.67 ตามลำดับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม ถึงกันยายน 2563 จำนวน 67 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 90.91,80.29,99.34 ตามลำดับและมีความพึงพอใจระดับดีมาก ตลอดปีงบประมาณ 2563 คิดเป็นร้อยละ 91.96

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หมำยถึง ระยะเวลาการรับลงทะเบียนฯ, ช่วงอายุที่ถึงเวลาการมาลงทะเบียนฯ และข่าวสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (ถ้ามี) 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของผู้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อขอรับบริการด้านเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (โดยแบบประเมินความพึงพอใจ)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. นับจำนวนช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์การรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ที่ได้ทำการสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบ 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. สำเนาหลักฐานการประชาสัมพันธ์ 2. รายงานสรุปการประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 3. แบบสอบถาม และรายงานสรุปผลการทอดแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
:๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก%
:๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง