รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(มิติที่3)ตัวชี้วัด 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5009-0906

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
7.00
100
100 / 100
2
7.00
100
100 / 100
3
7.00
100
100 / 100
4
7.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาสที่ 1 สำนักงานเขตห้วยขวางได้ดำเนินการ ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ และดำเนินการส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและรายงานผลเป็นประจำสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ไตรมาสที่ 2 สำนักงานเขตห้วยขวางได้ดำเนินการ ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ และดำเนินการส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและรายงานผลเป็นประจำสม่ำเสมอ ทั้งนี้สำนักงานเขตห้วยขวางจากการตรวจสอบระบบรายงานเรื่องราวร้องทุกข์ ไตรมาสที่ 2 (ระหว่างเดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม 63) พบว่ามี่เรื่องร้องทุกข์จำนวน 329 เรื่อง และได้ดำเนินการประสานฝ่ายต่างๆเพื่อเข้าดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จจำนวน 289 เรื่องคิดเป็น 97.84% และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขจำนวน 40 เรื่อง คิดเป็น 12.16%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ไตรมาสที่ 3 สำนักงานเขตห้วยขวางได้ดำเนินการ ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ และดำเนินการส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและรายงานผลเป็นประจำสม่ำเสมอ ทั้งนี้สำนักงานเขตห้วยขวางจากการตรวจสอบระบบรายงานเรื่องราวร้องทุกข์ ไตรมาสที่ 3 (ระหว่างเดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 63) พบว่ามี่เรื่องร้องทุกข์จำนวน 331 เรื่อง และได้ดำเนินการประสานฝ่ายต่างๆเพื่อเข้าดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จจำนวน 301 เรื่องคิดเป็น 90.94% และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขจำนวน 30 เรื่อง คิดเป็น 9.06%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ไตรมาสที่ 4 สำนักงานเขตห้วยขวางได้ดำเนินการ ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ และดำเนินการส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและรายงานผลเป็นประจำสม่ำเสมอ ทั้งนี้สำนักงานเขตห้วยขวางจากการตรวจสอบระบบรายงานเรื่องราวร้องทุกข์ ไตรมาสที่ 4 (ระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน 63) พบว่ามี่เรื่องร้องทุกข์จำนวน 331 เรื่อง และได้ดำเนินการประสานฝ่ายต่างๆเพื่อเข้าดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จจำนวน 278 เรื่องคิดเป็น 83.99% และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขจำนวน 53 เรื่อง คิดเป็น 16.01% ทั้งนี้สำนักงานเขตห้วยขวางได้เตรียมการรองรับการตรวจสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ต่อไป

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นไปตามสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เป็นไปตามสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เป็นไปตามสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๒ หน่วยงานมีแผนยุทธศาสตร์สอดคล้องกับแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง