ค่าเป้าหมาย จำนวน 5 ช่องทาง : 5
ผลงานที่ทำได้ จำนวน 5 ช่องทาง : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
การจัดกิจกรรมตามแผนประจำปี ตามวันสำคัญต่างๆได้กำหนด สถานที่และเวลาในการจัดกิจกรรม
-เตรียมจัดกิจกกรรมวันสงกรานต์ ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ในวันที่ 13 เมษายน 2563
-เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมวันสำคัญตามประเพณี
-ดำเนินกิจกรรมเสร็จสิ้น เตรียมพร้อมรับการตรวจประเมิน
ช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หรือเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารที่จะนำข่าวสารไปสู่กลุ่มเป้าหมาย หรือกระจายข้อมุลข่าวสารในการจัดงานวันสำคัญฯ
นับจากประเภทสื่อประชาสัมพันะ์หรือเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานวันสำคัญ
เก็บข้อมุลจากเอกสารการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม |
:๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ% |
:๓.๔.๑.๓ พัฒนากลไกและเครือข่ายการขับเคลื่อนการเรียนรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่ |