รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(ยุทธศาสตร์)จำนวนช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานวันสำคัญฯ : 5009-0933

ค่าเป้าหมาย จำนวน 5 ช่องทาง : 5

ผลงานที่ทำได้ จำนวน 5 ช่องทาง : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวน 5 ช่องทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การจัดกิจกรรมตามแผนประจำปี ตามวันสำคัญต่างๆได้กำหนด สถานที่และเวลาในการจัดกิจกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-เตรียมจัดกิจกกรรมวันสงกรานต์ ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ในวันที่ 13 เมษายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมวันสำคัญตามประเพณี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินกิจกรรมเสร็จสิ้น เตรียมพร้อมรับการตรวจประเมิน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หรือเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารที่จะนำข่าวสารไปสู่กลุ่มเป้าหมาย หรือกระจายข้อมุลข่าวสารในการจัดงานวันสำคัญฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจากประเภทสื่อประชาสัมพันะ์หรือเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานวันสำคัญ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เก็บข้อมุลจากเอกสารการประชาสัมพันธ์ข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
:๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ%
:๓.๔.๑.๓ พัฒนากลไกและเครือข่ายการขับเคลื่อนการเรียนรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง