รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

งานยุทธศาสตร์ 9. ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการเสริมสร้างวินัยทางการเงิน : 5014-0914

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
80.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

-ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชน เยาวชน เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่เขตลาดกระบังที่ใช้บริการศูนย์บริหารเงินออมครอบครัว รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้ด้านการออมของสำนักงานเขตลาดกระบัง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามที่มีความพึงพอใจระดับมาก คูณ 100 หารจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
:๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง%
:๓.๒.๑.๑ แรงงานนอกระบบทราบสิทธิทางสวัสดิการสังคมและแหล่งเงินก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง