รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5028-0999

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เข้าร่วมประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์การประเมินความพึงพอใจ จากนิด้า เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 ได้ 4.044

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการเข้าสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ครั้งที่ 2 แล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

กองงานผู้ตรวจราชการ ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ดังนี้ ดำเนินการทอดแบบสอบถาม ณ สำนักงานเขตบึงกุ่ม 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด - คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตบึงกุ่ม ครั้งที่ 1/2563 เมื่อปรับตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักแล้วได้ 3.982 คะแนน - คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตบึงกุ่ม ครั้งที่ 2/2563 เมื่อปรับตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักแล้วได้ 4.346 คะแนน เมื่อคิดคะแนนเฉลี่ยสองครั้ง ตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักได้ 4.209

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง