ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
เข้าร่วมประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์การประเมินความพึงพอใจ จากนิด้า เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62
ผลสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 ได้ 4.044
สถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการเข้าสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ครั้งที่ 2 แล้วเสร็จ
กองงานผู้ตรวจราชการ ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ดังนี้ ดำเนินการทอดแบบสอบถาม ณ สำนักงานเขตบึงกุ่ม 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด - คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตบึงกุ่ม ครั้งที่ 1/2563 เมื่อปรับตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักแล้วได้ 3.982 คะแนน - คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตบึงกุ่ม ครั้งที่ 2/2563 เมื่อปรับตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักแล้วได้ 4.346 คะแนน เมื่อคิดคะแนนเฉลี่ยสองครั้ง ตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักได้ 4.209
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |