ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 88
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ยังไม่สามารถประมวลผลความก้าวหน้าได้
- รอบที่ 1 ได้คะแนน 4.452/5
-รอบที่ 1 ได้คะแนน 4.452/5 อยู่ระหว่างประมวลผลคะแนนรอบที่ 2
-รอบที่ 1 ได้คะแนน 4.378/5 รอบที่ 2 ได้คะแนน 4.291/5 คะแนนเฉลี่ยรวม 2 ครั้งก่อนปรับน้ำหนัก 4.335 หลังปรับน้ำหนักแล้ว 4.400 อยู่ในเกณฑ์ “มากที่สุด” โดยมีผลต่างความพึงพอใจสูงกว่าค่าเฉลี่ยกลุ่ม แต่ไม่เกินร้อยละ 5 จำนวน 1 ตัวชี้วัด และมีผลต่างความพึงพอใจต่ำกว่าค่าเฉลี่ยกลุ่ม แต่ไม่เกินร้อยละ 5 จำนวน 19 ตัวชี้วัด โดย 2 ตัวชี้วัดที่มีคะแนนต่ำที่สุด คือ อันดับที่ 20 มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ อันดับที่ 19 ท่านชอบข้อมูลใน Website/Social Media
เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยกองงานผู้ตรวจราชการจะดำเนินจ้างสถาบันอุดมศึกษามาดำเนินการสำรวจและประเมินผลซึ่งจะดำเนินการสำรวจจำนวน 2 ครั้งใน 1 ปีงบประมาณ
สูตรคำนวณ : (ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2) หาร จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ (2 ครั้ง) เกณฑ์การให้คะแนน : ช่วงการปรับเกณฑ์การให้คะแนน +/-1 ระดับ ต่อ 1 คะแนน 1 = 1 2 = 2 3 = 3 4 = 4 5 = 5
เอกสาร/หลักฐานประกอบการพิจารณาประเมินผล : ให้หน่วยงานผู้รับการประเมินจัดเตรียมเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับงานบริการของหน่วยงานนั้น ๆ ไว้ที่หน่วยงานพร้อมให้ผู้ประเมินผลตรวจสอบหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการวิเคราะห์และประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |