ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 12
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 62
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
- ลงทะเบียนและเบิกจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการตั้งแต่เดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2562 - ลงทะเบียนขอรับเงินช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม เบิกจ่ายเงินให้ผู้ขอรับเงินและออกเยี่ยมผู้ยื่นขอความช่วยเหลือผู้พิการ ผู้สูงอายุในพื้นที่เขต ตั้งแต่เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562
- ลงทะเบียนและเบิกจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการ ตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 - ลงทะเบียนขอรับเงินช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม เบิกจ่ายเงินให้ผู้ขอรับเงินและออกเยี่ยมผู้ยื่นขอความช่วยเหลือผู้พิการ ผู้สูงอายุในพื้นที่เขต ตั้งแต่เดือน ตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม 2563
- ลงทะเบียนและเบิกจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 - ลงทะเบียนขอรับเงินช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม เบิกจ่ายเงินให้ผู้ขอรับเงินและออกเยี่ยมผู้ยื่นขอความช่วยเหลือผู้พิการ ผู้สูงอายุในพื้นที่เขต ตั้งแต่เดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563
- ลงทะเบียนและเบิกจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 - ลงทะเบียนขอรับเงินช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม เบิกจ่ายเงินให้ผู้ขอรับเงินและออกเยี่ยมผู้ยื่นขอความช่วยเหลือผู้พิการ ผู้สูงอายุในพื้นที่เขต ตั้งแต่เดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 - ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนที่มาใช้บริการจำนวน 200 คน ผลสำรวจประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุดต่อการให้บริการสังคมและสังคมสงเคราะห์ คิดเป็นร้อยละ 94.45
1. ผู้ใช้บริการ หมายถึง ประชนชนผู้ใช้บริการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส และผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีความพึงพอใจในกิจกรรมการให้บริการ โดยการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ 2. การจัดกิจกรรม หมายถึง การรับจดทะเบียนเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุและผู้พิการ การจัดสรรและเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุและผู้พิการ การเยี่ยมบ้าน การลงพื้นที่เพื่อการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ การจัดกิจกรรม การรณรงค์ และกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่างๆ ให้แก่เด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส
1. จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมให้บริการสวัสดิการและการสงเคราะห์ 2. ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ คูณ 100 หารด้วยระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด
รวบรวมข้อมูลการจัดกิจกรรมและแบบสำรวจความพึงพอใจ
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
:๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี% |
:๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี |