รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ปี 2563 22. มิติที่ ๓.๑ ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5035-0880

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 25 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งหมด 204 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 171 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 33 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 25 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งหมด 238 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 218 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 25 มิถุนายน 2563 จำนวนทั้งหมด 231 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 218 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 25 กันยายน 2563 จำนวนทั้งหมด 224 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 224 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ - เรื่อง การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562-30 กันยายน 2563 1. รับเรื่องร้องเรียนจากระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ (ศูนย์ฯ 1555) ลงรับแล้วแจ้งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบเพื่อไปตรวจสอบ/แก้ไข ภายใน 3 วัน แล้วแจ้งให้ผู้ร้องทราบ พร้อมแจ้งผลการดำเนินงานให้ฝ่ายปกครองเพื่อตอบรายงานการดำเนินการในระบบฯ 2. ดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์และแก้ไขตามระยะเวลาที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน2563 จำนวน 951 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 951 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไข จำนวน – เรื่อง รายละเอียดดังนี้ - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 70 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น 70 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 74 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น 74 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 67 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น 67 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 99 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น 99 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนทั้งสิ้น 68 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น 68 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 99 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 99 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 103 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 103 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 78 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 78 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 69 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 69 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 80 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 80 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 69 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 69 เรื่อง - ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 75 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแก้ไขเสร็จสิ้น 75 เรื่อง รวมเรื่องร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 – 30 กันยายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 951 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 951 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ - เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครอง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง