รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 5037-0930

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
3.00
100
100 / 100
2
52.94
100
100 / 100
3
67.81
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต เดือนมีนาคม 2563 จำนวน 475 ราย รวม 3 เดือน จำนวน 1,064 ราย จากเป้าที่กำหนด 2,010 ราย คิดเป็นร้อยละ 52.94

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต เดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 62 ราย รวม 6 เดือน จำนวน 1,363 ราย จากเป้าที่กำหนด 2,010 ราย คิดเป็นร้อยละ 67.81 และจำนวนรายใหม่ที่ยื่นแบบ จำนวน 20 ราย เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2563 (รักษารอบ )ชื่อ โครงการให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต สรุป : การรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 รวมจำนวน 1,415 ราย จากเป้าที่กำหนด 1,407 ราย คิดเป็นร้อยละ 70.40 และจำนวนรายใหม่ที่ยื่นแบบ จำนวน 23 ราย จากเป้าหมายที่กำหนด 20 ราย เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2563 ชื่อ โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองยายสุ่น สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน สรุป : ได้ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาดคลอง จัดเก็บขยะ วัชพืชในคลอง ติดตั้งราวเหล็กกันตก ทาสีตกแต่งกำแพง (Street Art) ติดตั้งไฟฟ้า ส่องสว่าง เพิ่มพื้นที่สีเขียว มีจุดพักคอย มีป้ายบอกจุด Check-in ติดตั้งบ่อดักไขมัน ขุดลอกคลอง ให้ความรู้การคัดแยกขยะในสถานประกอบการตรวจวัดคุณภาพน้ำ รื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง