รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด : 5038-6518

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99.55

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
98.03
100
100 / 100
2
99.45
100
100 / 100
3
99.55
100
100 / 100
4
0.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 752 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.03

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ในแต่ละเดือน 1. ตุลาคม 2563 จำนวน 774 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.21 2. พฤศจิกายน 2563 จำนวน 2,029 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.55 3. ธันวาคม 2563 จำนวน 1,637 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.41 4. มกราคม 2564 จำนวน 1,557 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73 5. กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 1,428 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ในแต่ละเดือน - มีนาคม จำนวน 1428 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73 - เมษายน 2564 จำนวน 1933 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.79 - พฤษภาคม 2564 จำนวน 1862 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.68 - มิถุนายน 2564 จำนวน 1636 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.03

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 80 - ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

รายงานสรุปผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง