ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99.55
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 752 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.03
- ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ในแต่ละเดือน 1. ตุลาคม 2563 จำนวน 774 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.21 2. พฤศจิกายน 2563 จำนวน 2,029 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.55 3. ธันวาคม 2563 จำนวน 1,637 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.41 4. มกราคม 2564 จำนวน 1,557 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73 5. กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 1,428 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73
ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ในแต่ละเดือน - มีนาคม จำนวน 1428 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.73 - เมษายน 2564 จำนวน 1933 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.79 - พฤษภาคม 2564 จำนวน 1862 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.68 - มิถุนายน 2564 จำนวน 1636 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.03
ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 80 - ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
รายงานสรุปผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |