ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมการดำเนินงาน โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังคำชี้แจงการดำเนินงานจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตทวีวัฒนา ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 ผลการสำรวจความพึงพอใจ 4.652 และอยู่ระหว่างขั้นตอนการนำผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนความพึงพอใจต่ำ นำไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการสำรวจความพึงพอใจฯ ในครั้งที่ 2 จะได้รับผลความพึงพอใจสูงขึ้นจากเดิม
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตทวีวัฒนา ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจ และมีการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
1. กองงานผู้ตรวจฯ ได้มอบหมายให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เป็นผู้ทอดแบบสอบถามเพื่อสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการในหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร 2. ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 มีค่าเฉลี่ย 4.609 3. ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 มีค่าเฉลี่ย 4.768 4. ผลการสำรวจความพึงพอใจจากผู้มารับบริการทั้ง 2 ครั้ง พบว่า มีระดับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.688
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด
-
:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
:๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล |
:๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง% |
:๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร” |