รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5048-0802

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมการดำเนินงาน โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังคำชี้แจงการดำเนินงานจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตทวีวัฒนา ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 ผลการสำรวจความพึงพอใจ 4.652 และอยู่ระหว่างขั้นตอนการนำผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนความพึงพอใจต่ำ นำไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการสำรวจความพึงพอใจฯ ในครั้งที่ 2 จะได้รับผลความพึงพอใจสูงขึ้นจากเดิม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตทวีวัฒนา ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจ และมีการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. กองงานผู้ตรวจฯ ได้มอบหมายให้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เป็นผู้ทอดแบบสอบถามเพื่อสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการในหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร 2. ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 มีค่าเฉลี่ย 4.609 3. ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 มีค่าเฉลี่ย 4.768 4. ผลการสำรวจความพึงพอใจจากผู้มารับบริการทั้ง 2 ครั้ง พบว่า มีระดับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.688

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
:๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง%
:๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร”

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง