ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) : 23000000-6657

สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายเชาว์ เภรีจิต/ นางสาวกันทรารมย์ หอมเลิศ/ นางสาวสมิตาภา สถิรเจริญกุล

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงที่เป็นศูนย์กลางด้านคมนาคม เศรษฐกิจ และการปกครองของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอันเนื่องมาจากเป็นเมืองที่มีแหล่งโบราณสถาน ขนบธรรมเนียม ประเพณี และวิถีชีวิตของชุมชนที่หลากหลาย นอกจากนี้กรุงเทพมหานครยังเป็นประตูในการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ของประเทศ ด้วยศักยภาพดังกล่าวจึงทำให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว ที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและนำรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตั้งแต่ในช่วงปลายปี ๒๕๖๒ เป็นต้นมา ส่งผลให้การท่องเที่ยวทั่วโลกได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หน่วยงานทางด้าน การท่องเที่ยวทั่วโลกจึงต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ในช่วงการแพร่ระบาดฯ จะเห็นได้ชัดว่า ทรัพยากรทางธรรมชาติในแต่ละพื้นที่ได้รับการฟื้นฟู และยังกล่าวได้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวนี้ เป็นการหยุดเพื่อปรับปรุงข้อมูลทางด้านการท่องเที่ยวและวิธีการนำเสนอ การปรับเปลี่ยนแนวคิดด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ เพื่อนำเสนอคุณค่าของทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่มีให้ดีมากขึ้น ในปัจจุบันนี้ ได้มีการคิดค้นวัคซีนและวิธีการรักษาโรคดังกล่าวได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ทำให้การจัดโครงการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) ในปี ๒๕๖๖ นั้น ถือได้ว่าเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมและรู้จักการท่องเที่ยวไทยในรูปแบบใหม่ ภายหลังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ในฐานะหน่วยงาน ที่รับผิดชอบงานด้านการท่องเที่ยวโดยตรง จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อมูล รายละเอียดของแหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมการท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครภายหลังวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงเห็นควรจัดทำโครงการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์องค์กร (Corporate branding) ส่งเสริมการตลาดของกรุงเทพมหานคร และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ให้เกิดการพัฒนา ทั้งด้านกายภาพ ด้านอาชีพ ด้านบุคลากร และด้านอื่น ๆ เพื่อให้มีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวมากขึ้นในแต่ละปี

23070000/23070000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

๒.๑ เพื่อพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้านการตลาดการท่องเที่ยว และการสร้างความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวกับนานาประเทศ ๒.๒ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรม และผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ๒.๓ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครในสายตาของชาวต่างชาติ

เป้าหมายของโครงการ

จัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาและส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว จำนวน ๓ งาน ดังนี้ ๓.๑ งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย กำหนดจัดงานเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ๓.๒ งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี กำหนดจัดงานเดือนมีนาคม ๒๕๖๖ ๓.๓ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กำหนดจัดงานเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๖

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-28)

100.00

งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ๑. บริษัท โปรดักส์ (กรุงเทพฯ) จำกัด ได้ดำเนินการส่งมอบเอกสารและส่งมอบชิ้นงานการจัดแสดงทั้ง ๓ ชิ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ๒. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ทำการตรวจรับพัสดุ พร้อมรายงานผลการตรวจรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดตามหนังสือคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๑๓๙ ลงวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๖

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 97.00 (2023-05-29)

97.00

29/05/2566 : - งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คณะเดินทางได้เข้าร่วมงาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ ๑ - ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (กำหนดการเดินทางระหว่างวันที่ ๒๙ เมษายน - ๖ พฤษภาคม ๒๕๖๖) มีรายชื่อคณะเดินทาง ดังนี้ ๑. นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๒. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๓. นางสาวอมรรัตน์ นาคสุข นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการพิเศษ ๔. นายเชาว์ เภรีจิต นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ ๕. นางสาวจันทร์จิรา เตชสำราญทรัพย์ นักพัฒนาการท่องเที่ยวปฏิบัติการ ๖. นางสาวณิชมน จันทร์เทศ นักพัฒนาการท่องเที่ยวปฏิบัติการ บูทประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่ขนาด 40.25 ตารางเมตร คูหากรุงเทพมหานคร ที่ AS๖๖๑๘ จัดบูทนิทรรศการ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ Dubai World Trade Centre (DWTC) โดยได้นำเสนอความเป็น “มหานครแห่งสุขภาพ”ภายในบูทประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้ ๑. การประชาสัมพันธ์ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร อาทิ แผนที่กรุงเทพฯ คู่มือการท่องเที่ยว Bangkok Smiles General Attraction ย่านต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร จำนวน ๗ ย่าน ๒. จุดถ่ายภาพที่ระลึก โดยจัดแสดงให้เห็นถึงสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร มวยไทย และสตรีทฟูด พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ (Bangkok Brand) จำนวน ๓ ประเภท คือ สบู่โปรตีนไหม พรีเมี่ยมโกลด์ ช้างสวมเครื่องวัสดุดิ้นทอง และขันลงหินเจียม ๓. กิจกรรมนวดสปาเท้าเพื่อสุขภาพ ๔. กิจกรรมการสาธิตการทำน้ำมันหอมระเหยและเกลือสปา ๕. การแจกของที่ระลึก ได้แก่ ถุงผ้าแคนวาส ถุงผ้าร่มกันน้ำ กางเกงมวยไทย โปสการ์ด ยาดมและธูปเทียนหอมซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ ๖. การฉายวีดีทัศน์เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครตลอดระยะเวลาการจัดงาน - บริษัทฯอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเอกสารส่งมอบงาน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 87.00 (2023-04-27)

87.00

27/04/2566 : งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ๑. บริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด ได้ดำเนินการส่งมอบเอกสารและส่งมอบผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ทั้ง ๓ ชิ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ๒. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ทำการตรวจรับพัสดุ พร้อมรายงานผลการตรวจรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดตามหนังสือคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๙๕ ลงวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๖ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ - จัดเตรียมเอกสารประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์ภายในงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2023-03-24)

74.00

24/03/2566 : งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย - ตามที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติจ้างบริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด ดำเนินการจ้างเหมาจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เป็นเงิน 2,438,700 บาท ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุการจ้างเหมาตามโครงการดังกล่าว ตามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 100/2566 สั่ง ณ วันที่ 27 ธันวาคม 2565 นั้น บริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด มีหนังสือลงวันที่ 14 มีนาคม 2566 เรื่องส่งมอบงาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้พร้อมกันตรวจรับพัสดุ พร้อมรายงานผลการตรวจรับพัสดุจ้างเหมาจัดทำโครงการฯ ดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดตามหนังสือ ที่ คณะกรรมการฯ/078 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2566 งาน Internationale Tourimus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี - คณะเดินทางได้เข้าร่วมงาน Internationale Tourimus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ระหว่างวันที่ ๗ – ๙ มีนาคม ๒๕๖๖ กำหนดการเดินทางระหว่างวันที่ ๕ - ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๖ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงบูทนิทรรศการที่มีรูปแบบแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ศิลปวัฒนธรรม วิถีถิ่น และ Soft power ที่สอดคล้องกับนโยบายด้านการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร พร้อมจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ดังนี้ ๑. เอกสารประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เช่น แผนที่กรุงเทพฯ แผนที่ท่องเที่ยว ๗ ย่าน คู่มือการท่องเที่ยว “Bangkok Smiles General Attraction” เป็นต้น ๒. การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ (Bangkok Brand) ได้แก่ หัวโขนหนุมาน เรือสุพรรณหงส์จำลอง ของประดิษฐ์จิ๋ว ชุด Street Food ๓. การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ได้แก่ การแสดงมวยไทย การแสดงรำไทย การแสดงรำกะลา ๔. กิจกรรมสาธิต ได้แก่ การทำถุงหอมบุหงา การทำขนมใบเตย การทำ D.I.Y.เพ็นท์สีป้ายห้อยกระเป๋า ๕. จุดถ่ายภาพที่ระลึก ที่สะท้อนแหล่งท่องเที่ยวตามย่านต่าง ๆ เช่น ย่านรัตนโกสินทร์ ย่านคลองโอ่งอ่าง ย่านเสาชิงช้า เป็นต้น รวมทั้งสะท้อนบรรยากาศ Street Food ผ่านรถเข็นผลไม้ ๖. ของที่ระลึก ได้แก่ ถุงผ้า Bangkok Smiles, สมุดโน้ตปกหนัง, ปากกาสกรีน Bangkok, ผลไม้ไทยแปรรูปอบแห้ง (มะขามแก้ว ฝรั่งอบแห้ง กล้วยตาก ฯลฯ) - อยู่ระหว่างบริษัทฯ ดำเนินการจัดทำเอกสารส่งมอบงาน งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ - ปลัดกรุงเทพมหานคร (นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติการเดินทางและค่าใช้จ่ายแก่ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูงขึ้นไป จำนวน ๒ คน ตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับต้นลงมา จำนวน ๔ คน มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เป็นเงิน ๑,๒๗๕,๘๘๐ บาท เดินทางเข้าร่วมงาน งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ ๒๙ เมษายน – ๖ พฤษภาคม ๒๕๖๖ และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ตามหนังสือสำนักการคลัง ที่ กท ๑๓๐๕/๑๑๑๑ ลงวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ - ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง มีผู้สนใจขอรับเอกสารประกวดราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน ๔ ราย และมียื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน ๔ ราย คือ ๑) บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด ๒) บริษัท เดอะแลนด์ ออฟ อาร์ท จำกัด ๓) บริษัท 168 มีเดีย เอเจนซี่ จำกัด ๔) บริษัท โปรดักส์ (กรุงเทพฯ) จำกัด โดยใช้หลักเกณฑ์การประเมินค่าประสิทธิภาพต่อราคา (Price Performance) และพิจารณาจากราคารวม ภายใต้หลักเกณฑ์การให้คะแนนจากข้อเสนอหลัก ๒ ส่วน ได้แก่ ข้อเสนอด้านคุณภาพ กำหนดน้ำหนักเท่ากับร้อยละ ๗๐ และข้อเสนอด้านราคา กำหนดน้ำหนักเท่ากับร้อยละ ๓๐ โดยพิจารณารับข้อเสนอเฉพาะผู้เสนอราคารายที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติเบื้องต้นและได้รับคะแนนรวมสูงสุด และผู้ที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุด คือ บริษัท โปรดักส์ (กรุงเทพฯ) จำกัด ตามหนังสือคณะกรรมการพิจารณาผลฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๖๖ ลงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๖ - กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งเอกสารประกอบการขอยืมเงินโครงการฯ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือ ที่ ๐๑๙๑/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๖๖ - อยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างสัญญา และรอลงนามในสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 61.00 (2023-02-21)

61.00

21/02/2566 : งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย คณะเดินทางได้เข้าร่วมงาน Outbound Travel Market (OTM2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายชื่อคณะเดินทาง ดังนี้ ๑. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๒. นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ๓. นางสุนิศา พวงประดับ นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการพิเศษ กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๔. นางสาวกันทรารมย์ หอมเลิศ นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๕. นางสาววันธกานต์ ปิติมา นักพัฒนาการท่องเที่ยวปฏิบัติการ กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ๖. นางสาวอัญชิษฐา กิ้มภู่ นักพัฒนาการท่องเที่ยวปฏิบัติการ กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ภายในบูทประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครมีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมไทยตลอดระยะเวลาการจัดงาน ดังนี้ ๑. เอกสารประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว อาทิ แผนที่กรุงเทพฯ คู่มือการท่องเที่ยว Bangkok Smiles General Attraction ๒. สิ่งของจัดแสดงที่สื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย เช่น หัวโขนทศกัณฑ์ ชุดน้ำชา ๓. การสาธิตการทำอาหาร ได้แก่ การทำชีสย่าง กระทงทอง การชงชา ๔. กิจกรรมแต่งกายชุดไทยและถ่ายภาพในจุดถ่ายภาพที่เตรียมไว้ ๕. ของที่ระลึก ได้แก่ พัด I love Bangkok ถุงกระดาษลวดลายไทย และผลไม้แปรรูป งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ๑. คณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้าง ดำเนินการพิจารณาผล งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย ผู้ชนะการประมูล ได้แก่ บริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด ๒. ปลัดกรุงเทพมหานคร (นางสาวกนกวรรณ เอี่ยมลิ้ม ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติเงินจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ งวดที่ ๒ ครั้งที่ ๕ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว แผนงานส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว โครงการตามยุทธศาสตร์ โครงการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/ Trade Shows) งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี รายละเอียดตามหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ที่ กท ๑๙๐๕/๔๑ ลงวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ๓. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว) ได้อนุมัติยืมเงินใช้ในราชการเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายงาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๒๕๙ ลงวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ๔. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้ลงนามในสัญญาจ้างเหมาจัดแสดงนิทรรศการและการตกแต่งบูท งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ร่วมกับ บริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด ตามสัญญาเลขที่ สธท. ๒๒ - ๑๔ - ๖๖ ลงวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ๕. ประสานงานร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เกี่ยวกับหมายกำหนดการการเฝ้ารับเสด็จฯ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ๖. ดำเนินการจัดทำคำกล่าวถวายรายงานและผังการฉายพระรูปร่วม ๗. จัดเตรียมเอกสารประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์ภายในงาน งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ๑. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้เห็นชอบราคากลางและรายละเอียดค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือคณะกรรมการกำหนด ร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๓๐ ลงวันที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๖๖ ๒. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งมอบเอกสารค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ตามหนังสือ ที่ ๐๐๘๓/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ๓. ขั้นตอนเผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ และกำหนดวันเสนอราคาวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-01-25)

45.00

25/01/2566 : งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ๑. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติประกาศเพื่อเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ณ วันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๘๓๔ ลงวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ ๒. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวขอความอนุเคราะห์ข้าราชการเป็นคณะกรรมการโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวใน ต่างประเทศ(Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือที่ กท ๐๕๑๐/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ ๓. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้เห็นชอบจองพื้นที่งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๙๕๒ ลงวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๖๕ ๔. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ขออนุมัติประมาณการค่าใช้จ่ายโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือที่ ๐๖๓๑/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ ๕. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้โปรดอนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงาน รายละเอียดค่าใช้จ่ายและราคากลางโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือที่ ๐๖๓๘/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ ๖. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) เห็นชอบร่างขอบเขตของงาน โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือคณะกรรมการ ร่างขอบเขตของงานฯ ที่ ๐๑๘๘/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๕ ๗. คณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานฯ ดำเนินการสืบราคาค่าใช้จ่ายเพื่อประกอบการพิจารณาจัดทำโครงการฯ ตามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ กท ๑๒๐๗/๑๑๙๒ ลงวันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๕ ๘. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติขยายเวลาการดำเนินการจัดทำราคากลาง ตามหนังสือคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานฯ ที่ ๐๑๙๕/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๖๕ ๙. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติรายละเอียดค่าใช้จ่ายและเห็นชอบราคากลาง โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในต่างประเทศ(Roadshows/Trade shows) งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือ คณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานฯ ที่ ๐๒๐๘/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๑๐. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งมอบเอกสารโครงการฯ ให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ตามหนังสือ ที่ ๐๗๓๔/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๑๑. ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างและพิจารณาผล โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยกำหนดวันเสนอราคาวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๕ ปรากฏว่ามีผู้ยื่นเสนอราคา ๑ ราย ๑๒. ปลัดกรุงเทพมหานคร (นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติการเดินทางและค่าใช้จ่ายแก่ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูงขึ้นไป จำนวน ๒ คน ตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับต้นลงมา จำนวน ๔ คน มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เป็นเงิน ๙๕๘,๖๐๐ บาท เดินทางเข้าร่วมงาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ระหว่างวันที่ ๓๑ มกราคม - ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ตามหนังสือสำนักการคลัง ที่ กท ๑๓๐๕/๒๑๒ ลงวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๓. ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวได้ลงนามอนุมัติจ้างบริษัท จัยมาตาร์ดี จำกัด ตามสัญญาที่ สธท. ๒๒-๑๒-๖๖ ลงวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๔. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งเอกสารประกอบการขอยืมเงินโครงการฯ งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือด่วนที่สุด ที่ ๐๐๖๑/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๕. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวขอความอนุเคราะห์หน่วยงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมงาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย ตามหนังสือด่วนที่สุด ที่ ๐๐๖๒/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๖ โดยมีหนังสือถึงสำนักการแพทย์ กรมศุลกากร และบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ๑. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้ลงนามเห็นชอบและอนุมัติประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รายการจ้างเหมาจัดแสดงนิทรรศการและการตกแต่งบูท งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เมื่อวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ รายละเอียดตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๘๓๖ ลงวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ ๒. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้เห็นชอบร่างขอบเขตของงาน โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade Shows) งาน Internationale Tourismus Borse 2023 ตามหนังสือที่ ๐๒๑๓/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๓. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติรายละเอียดค่าใช้จ่ายและเห็นชอบราคากลาง โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ตามหนังสือคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานฯ ที่ ๐๒๒๘/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๔. ส่งมอบเอกสารให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายละเอียดตามหนังสือที่ ๐๗๕๗/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๕. เชิญผู้ประกอบการร่วมงาน Internationale Tourism Borse 2023 (ITB 2023) ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๑๔๘๒ ลงวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๖๕ ๖. ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างและพิจารณาผล โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยกำหนดวันเสนอราคาวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๕ ปรากฏว่ามีผู้ยื่นเสนอราคา ๒ ราย ๗. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ลงนามในหนังสือเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครร่วมงาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๑๐ ลงวันที่ ๓ มกราคม ๒๕๖๖ ๘. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้อนุมัติประมาณการค่าใช้จ่ายตามโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาด ท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade Shows) งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ตามหนังสือที่ กท ๑๒๐๗/๐๐๕๑ ลงวันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๖ ๙. ส่งเอกสารโครงการได้รับงบประมาณตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๖ ให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการเพื่อขอเงินงวด ตามหนังสือที่ ๐๐๓๗/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๔ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๐. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้ลงนามให้ความเห็นชอบการจองพื้นที่เพื่อเข้าร่วมงาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ตามหนังสือที่ ๑๒๐๗/๐๐๓๔ ลงวันที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๑. ปลัดกรุงเทพมหานคร (นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติการเดินทางและค่าใช้จ่าย งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ๑๒. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว มีหนังสือขอความอนุเคราะห์หน่วยงานต่าง ๆ ดังนี้ ๑๒.๑ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อขอความอนุเคราะห์ออกบัตรโดยสาร ๑๒.๒ กรมศุลกากร เพื่อขอความอนุเคราะห์อำนวยความสะดวกด้านพิธีศุลกากร ๑๒.๓ สำนักงานเขตลาดกระบัง เพื่อขอความอนุเคราะห์จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกให้แก่คณะผู้บริหารของกรุงเทพมหานคร ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ๑. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณพ.ศ. ๒๕๖๖ ตามหนังสือสำนักงานวัฒนธรรมและ การท่องเที่ยว ที่ กท ๑๒๐๗/๐๘๓๙ ลงวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ ๒. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงาน รายละเอียดค่าใช้จ่ายและราคากลาง โครงการ ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือกลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ที่ ๐๗๔๘/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ๓. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้เห็นชอบจองพื้นที่จัดบูทนิทรรศการ โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาด ท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ที่ กท ๑๒๐๗/๐๔๖๙ ลงวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๕ ๔. ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้เห็นชอบและลงนามในการเปลี่ยนแปลงขนาดพื้นที่และจองพื้นที่จัดบูทนิทรรศการ โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ด่วนที่สุด ที่ กท ๑๒๐๗/๑๕๗๕ ลงวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๕ ๕. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติขยายระยะเวลาการจัดทำร่างขอบเขตของงาน รายละเอียดค่าใช้จ่ายและราคากลาง โครงการค่าใช้จ่าย ในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือคณะกรรมการร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๒๕๙ ลงวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๕ ๖. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) เห็นชอบร่างขอบเขตของงาน โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือคณะกรรมการ ร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๑๐ ลงวันที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๖ ๗. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้ลงนามในหนังสือสืบราคาจ้างเหมาจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือคณะกรรมการ ร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๑๑ ลงวันที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๖ ๘. กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ขออนุมัติประมาณการค่าใช้จ่ายโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามหนังสือที่ ๐๐๔๕/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๖ ๙. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้อนุมัติขยายระยะเวลาการจัดทำร่างขอบเขตของงาน รายละเอียดค่าใช้จ่ายและราคากลาง โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ครั้งที่ ๒) ตามหนังสือคณะกรรมการร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๑๙ ลงวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๖ ๑๐. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ลงนามในหนังสือสืบราคาจ้างเหมาจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวในต่างประเทศ (Roadshows/Trade shows) งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เพิ่มเติม) ตามหนังสือ คณะกรรมการร่างขอบเขตของงานฯ ที่ คณะกรรมการฯ/๐๐๒๖ ลงวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๖

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-12-31)

30.00

31/12/2565 : 1) กิจกรรมงาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย 23 ธ.ค. 65 อยู่ระหว่างการพิจารณาผลของคณะกรรมการพิจารณาผลการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 2) กิจกรรมงาน Internationale Tourismus Borse (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี 23 ธ.ค. 65 อยู่ระหว่างการพิจารณาผลของคณะกรรมการพิจารณาผลการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 3) กิจกรรมงาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 23 ธ.ค. 65 งาน ATM2023 อยู่ระหว่างการประสานงานกับผู้จัดงานเพื่อทราบราคาและขอพื้นที่ตามกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:๑. ประสานรายละเอียดตามโครงการ เพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:๒. ขอความเห็นชอบจัดทำแผนงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:๓. ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อ จัดจ้างตามระเบียบฯ ๓.๑ งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:๓. ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อ จัดจ้างตามระเบียบฯ ๓.๒ งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
:10.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:๓. ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อ จัดจ้างตามระเบียบฯ ๓.๓ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
:10.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:๔. ดำเนินการตามรายละเอียดที่กำหนดในโครงการ๔.๑ งาน Outbound Travel Market (OTM 2023) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย
:15.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:๔. ดำเนินการตามรายละเอียดที่กำหนดในโครงการ๔.๒ งาน Internationale Tourismus Borse 2023 (ITB 2023) ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
:15.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:๔. ดำเนินการตามรายละเอียดที่กำหนดในโครงการ๔.๓ งาน Arabian Travel Market (ATM 2023) ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
:15.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:๕. จัดทำรายงานและสรุปโครงการแต่ละกิจกรรม
:5.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 23000000-6657

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 23000000-6657

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **