ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
หัวหน้าฝ่ายทะเบียน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
ฝ่ายทะเบียนได้ปรับปรุงการให้บริการแก่ประชาชนที่มาติดต่อรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องและความพึงพอใจแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง พัฒนาการให้บริการให้มีมาตรฐาน มีความทันสมัย และสร้างความประทับใจ
50030200/50030200
เพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการฝ่ายทะเบียนได้รับความพึงพอใจในระดับพอใจมาก
ประชาชนได้รับความพึงพอใจในระดับพอใจมาก ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
29/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนสิงหาคม 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,326 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-29)
29/07/2563 : เดือนกรกฎาคม 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,093 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-26)
26/06/2563 : เดือนมิถุนายน 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,155 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-27)
27/05/2563 : เดือนพฤษภาคม 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,225 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-28)
28/4/2563 : เดือนเมษายน 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 650 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : เดือนมีนาคม 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,202 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 980 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-30)
30/1/2563 :เดือนมกราคม 2563 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,100 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-25)
25/12/2562 : เดือนธันวาคม 2562 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1,289 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : เดือนพฤศจิกายน 2562 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 902 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : เดือนตุลาคม 2562 มีประชาชนมารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 910 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.29
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **