ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.แดง แซ่ตั้ง (7459-7461)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2528 มาตรา 89 กำหนดให้กรุงเทพมหานครมีอำนาจหน้าที่ดำเนินกิจการในเขตกรุงเทพมหานคร ในเรื่องดังที่ระบุไว้ใน (1) – (27) ซึ่งการดำเนินกิจการตามมาตรา 89 (1) – (27) จะต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องกำหนดไว้ ซึ่งมีรายละเอียดที่ผู้ขอรับบริการไม่อาจทราบได้ทั้งหมด ก่อให้เกิดความล่าช้าในการดำเนินการและเกิดความไม่พึงพอใจจากผู้ขอรับบริการ เมื่อเป็นการแก้ไขปัญหาดังกล่าว กรุงเทพมหานครจึงได้จัดทำคู่มือ สำหรับประชาชนในการติดต่อขอรับบริการจากสำนักงานเขตต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการติดต่อขอรับบริการและเป็นกรอบในการดำเนินการของเข้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 และสำนักงานเขตห้วยขวางจึงได้จัดตั้งศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) เพื่อให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2528 มาตรา 89(1) – (27) เฉพาะในส่วนที่สำนักงานเขตรับผิดชอบ ตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ในคู่มือสำหรับประชาชนในการติดต่อราชการ และหลักเพษณ์ของพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 อันเป็นหลักประกันที่ผู้ขอรับบริการจะได้รับการบริการที่ดี สะดวกสบาย โปร่งใส จากสำนักงานเขตห้วยขวาง
50090200/50090200
เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นองค์กรคุณธรรม มีความโปร่งใสในการบริหารราชการ ประชาชนได้รับการบริการที่ดี สะดวกสบาย โปร่งใส ตามแนวทางพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 และสนับสนุนนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นโยบายที่ 1 “สะอาด” (Clean) การบริการราชการใสสะอาด
ประชาชนได้รับความพึงพอใจในการจัดตั้งศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-16)
แจกแบบสอบถามความพึงพอใจ เดือนสิงหาคม จำนวน 100 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 97 และเดือนกันยายน (ข้อมูล ณ 15 กันยายน)ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 99 (ความพึงพอใจเฉลี่ย ตั้งแต่ ต.ค. 62 - ก.ย. 63) 94.58
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-06)
6/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือน กรกฎาคม 2563 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-25)
25/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจการให้บริการประจำเดือน มิถุนายน 2563 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 93
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-20)
20/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือน พฤษภาคม 2563 จำนวน 100 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 95
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-18)
18/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามประจำเดือน เมษายน 2563 จำนวน 100 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ รัอยละ 95
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-09)
9/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามประจำเดือน มีนาคม 2563 จำนวน 100 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ รัอยละ 95
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-05)
5/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ เดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 100 ราย ได้รับความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 89
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-17)
17/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนประจำเดือน ม.ค.63 จำนวน 100 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจในระดับมาก - มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 91
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนประจำเดือน ธ.ค. 62 จำนวน 100 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจในระดับมาก - มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 94
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-06)
6/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนประจำเดือน พ.ย. 62 จำนวน 100 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจในระดับมาก - มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 95
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-12)
12/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบประเมินความพึงพอใจ จากจำนวนผู้เข้ารับบริการประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 4,862 ราย แจกแบบสอบถามจำนวน 100 ราย ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อนุมัติกิจกรรม และทอดแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้มาขอรับบริการภายในศูนย์ BFC เขตห้วยขวาง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (ยุทธศาสตร์/นโยบายผว.กทม.)ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด เขตห้วยขวาง(BFC)(ผลลัพธ์)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **