ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายวรวิทย์ สบายแท้ โทร. 5873
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มีหน้าที่ลแะรับผิดชอบในการให้บริการด้านการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในพื้นที่เขตบางเขน หนึ่งในภารกิจหลักคือการให้บริการสูบถ่ายสิ่งปฏิกูล ดูดไขมันและจัดเก็บไขมัน จากอาคาร บ้านเรือน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและมีความตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้รับบริการในกรณีส้วมเต็ม ท่อระบายน้ำอุดตัน รวมทั้งการนำสิ่งปฏิกูลและไขมันไปจำกัดให้ถูกวิธี เพื่ออำนวยความสะดวกของประชาชน การปฏิบัติงานได้ทันท่วงที และบริการได้อย่างรวดเร็ว ให้บ้านเรือนหรือสถานประกอบการต่างๆ สะอาด ป้องกันการเกิดโรคติดต่อที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ป้องกันการเกิดมลภาวะในดินและแหล่งน้ำเน่าเสีย ป้องกันปัญหาไขมันอุดตันท่อระบายน้ำ ดังนั้น จึงได้จัดทำโครงการการให้บริการขนถ่ายสิ่งปฏิกูล ดูดและเก็บไขมัน เพื่อให้บริการครอบคลุมทั่วพื้นที่เขต
50120600/50120600
1.เพื่อให้การกำจัดสิ่งปฏิกูล ดูดและเก็บไขมันเป็นไปอย่างถูกวิธี 2.เพื่อรักษาสมดุลของระบบนิเวศ ลดภาวะมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม 3.เพื่อป้องกันการเกิดโรคติดต่อระบบทางเดินอาหาร 4.เพื่อป้องกันปัญหาไขมันอุดตันท่อระบายน้ำ 5.เพื่อให้บริการเป็นไปอย่างทั่วถึง อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน รวดเร็วทันตามกำหนด
1.เป้าหมาย ไขมันที่ต้องจัดเก็บ 623.70 (ลบ.ม.) 2.รายงานสำนักสิ่งแวดล้อม ผ่านทางระบบ google drive ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๑ - ปลอดมลพิษ |
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ% |
๑.๑.๒.๑ ลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการขยะมูลฝอยตั้งแต่แหล่งกำเนิดจนถึงการกำจัดอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ประจำเดือนกันยายน 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 14 ราย ปริมาณ 50 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 12,500.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-28)
28/8/2563 : ประจำเดือนสิงหาคม 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 12 ราย ปริมาณ 47 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 11,750.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : ประจำเดือนกรกฏาคม 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 9 ราย ปริมาณ 47 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 11,750.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-29)
29/06/2563 : ประจำเดือนมิถุนายน 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 18 ราย ปริมาณ 91 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 22,750.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-05-28)
28/5/2563 : ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 10 ราย ปริมาณ 48 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 12,000.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : ประจำเดือนเมษายน 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 9 ราย ปริมาณ 33 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 8,250.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : ประจำเดือนมีนาคม 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 16 ราย ปริมาณ 58 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 14,500.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 10 ราย ปริมาณ 386 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 9,000.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 :ประจำเดือนมกราคม 2563 มีผู้รับบริการ จำนวน 9 ราย ปริมาณ 38 ลบ.ม. จัดเก็บเงินค่าธรรมเนียมได้ 9,500.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : ประจำเดือนธันวาคม 2562 มีผู้รับบริการ จำนวน 12 ราย จัดเก็บได้ 63 ลบ.ม. จัดเก็บค่าธรรมเนียมได้ 16,750 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 มีผู้รับบริการ จำนวน 12 ราย ปริมาณ 71 ลบ.ม. จัดเก็บค่าธรรมเนียม 17,750.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : ประจำเดือนตุลาคม 2562 มีผู้รับบริการ จำนวน 7 ราย ปริมาณ 31 ลบ.ม. จัดเก็บค่าธรรมเนียมได้ 7,750.-บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (เจรจาตกลง) 2. การลดและการคัดแยกมูลฝอยที่แหล่งกำเนิด 2.1 ร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560(2,419.97 ตันต่อวัน)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 15
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 17.09
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **