ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางขวัญตา แช่มช้อย โทร. 5806-7
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 ที่ได้บัญญัติไว้ การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของประชาชน
50230100/50230100
เพื่อเป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบบริหารจากหน่วยงาน ซึ่งหมายถึง ประชาชน ข้าราชการ และบุคลากรของกรุงเทพมหานครผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ตามประเด็นต่างๆ 6 ประเด็น
ดำเนินการทอดแบบ 2 ครั้ง โดยนำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับ ผลคะแนนครั้งที่ 2 หาร 2 และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการ โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง สรุปผลค่าเฉลี่ย 4.704 ระดับมากที่สุด ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/05/2563 : อยู่ระหว่างปรับปรุงการให้บริการ และรอรับการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-21)
21/04/2563 : ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงการให้บริการตามผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจมากขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ค่าเฉลี่ย 4.682 มากที่สุด อยู่ระหว่างแจ้งให้ดำเนินการปรับปรุง/พัฒนาการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เข้าทำการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ณ สำนักงานเขตบางขุนเทียน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-23)
23/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... กองงานผู้ตรวจราชการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เข้าทำการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ณ สำนักงานเขตบางขุนเทียน เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานการสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 เพื่อดำเนินการตามแนวทางที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การให้บริการตามอำนาจหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การให้บริการตามอำนาจหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **