ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอามีณี ยูนุ 0-2427-7878 ต่อ 6812-6813
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีการให้บริการในรูปแบบศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร ( Bangkok Service Center) ซึ่งมีลักษณะรวมงานบริการไว้จุดเดียวกัน และมีนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง) มีนโยบายให้จัดตั้งศูนย์่บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ( Bangkok Fast & Clear : ฺBFC) สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จึงจัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ( Bangkok Fast & Clear : ฺBFC) ขึ้น เพื่อให้เกิดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และให้การบริการของกรุงเทพมหานครเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
50240200/50240200
1. เพื่อแบ่งพื้นที่รับคำขอและพื้นที่พิจารณาแยกจากกัน 2. เพื่อลดขั้นตอนและระยะเวลาในการปฏิบัติงาน 3. เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดของผุ้รับบริการ 4. เพื่อให้การบริการของสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จัดศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ( Bangkok Fast & Clear : ฺBFC) - สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear : ฺBFC) เป้าหมาย ร้อยละ 90
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-24)
23/9/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน กันยายน 2563 ได้รัอยละ 90.88
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-28)
28/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน สิงหาคม 2563 ได้รัอยละ 96.19
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2020-07-23)
23/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 ได้รัอยละ 95.47
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน มิถุนายน 2563 ได้รัอยละ 95.07
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2020-06-27)
27/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน มิถุนายน 2563 ได้รัอยละ 95.07
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำพฤษภาคม2563 ได้รัอยละ 95.05
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเมษายน2563 ได้รัอยละ 94.53
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำมีนาคม2563 ได้รัอยละ 94.87
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำกุมภาพันธ์ 2563 ได้รัอยละ 96.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนมกราคม 2563 ได้รัอยละ 95.38
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนธันวคม 2562 ได้รัอยละ 94.62
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำพฤศจิกายน 2562 ได้รัอยละ 93.28 /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2562 ได้รัอยละ 92.00 /
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **