ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายอภิชาติ 6287
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม อย่างรวดเร็ว มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ก่อให้เกิดปัญหาในหลายประการ ที่สำคัญประการหนึ่งคือปัญหาเรื่องความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากผู้ค้าในจุดกวดขันพิเศษ ผู้บริหารกรุงเทพมหานครชุดปัจจุบันได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้กำหนดนโยบายให้ทุกสำนักงานเขตไปดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังกับผู้ค้าในจุดกวดขันพิเศษ ได้แก่ บริเวณที่พักผู้โดยสารประจำทาง ทางขึ้น - ลงสะพานลอย ทางข้ามทางม้าลาย โดยรอบตู้โทรศัพท์และบริเวณผิวจราจร ด้วยสาเหตุจากปัญหาของกรุงเทพมหานครและนโยบายของผู้บริหารชุดปัจจุบัน ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตบึงกุ่ม จึงได้จัดทำโครงการ จัดระเบียบผู้ค้าในจุดกวดขันพิเศษขึ้น ทั้งนี้ เพื่อให้เขตมีความสะอาดสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย
50280900/50280900
1. เพื่อเป็นการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขตบึงกุ่ม 2. เพื่อสร้างระเบียบวินัยวินัยให้แก่ผู้ค้า ในการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การตั้งวางสินค้าในที่สาธารณะ ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด 3. เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้ทางเท้าสัญจรได้สะดวก
1. การออกตรวจพื้นที่กวดขันพิเศษ อย่างน้อย 2 ครั้งต่อวันต่อจุด 2. ประชาชนที่ใช้ทางเท้าบริเวณพื้นที่กวดขันพิเศษมีความพึงพอใจในระดับมากต่อการออกตรวจพื้นที่กวดขันพิเศษ ร้อยละ 80
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด |
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน% |
๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 88.00 (2020-08-25)
25/8/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-24)
24/7/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2020-06-23)
23/6/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 64.00 (2020-05-25)
25/05/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2020-04-20)
20/4/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2020-03-23)
23/3/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-21)
21/2/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-22)
22/1/2563 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-21)
21/10/2562 : กวดขันผู้ค้าไม่ให้ฝ่ายฝืนในจุดกวดขันพิเศษหน้าตลาดอินทรารักษ์ บริเวณผิวการจราจร ป้ายรถโดยสารประจำทาง สะพานลอยคนเดินข้าม โดยรอบตู้จดหมายสาธารณะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **