ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 98
นางสาวจุฑาทิตย์ วัฒนะธรรมนนท์ 6259
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
50280100/50280100
เพื่อติดตามผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
ดำเนินการตามหลักเกณฑ์การประเมินตัวชี้วัด ระดับความความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ครบถ้วน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-16)
2020-9-16 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 157 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 109 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 48 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-30)
30/7/2563 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 104 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 72 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-30)
30/06/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 141 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 99 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 42 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-27)
27/04/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 104 เรื่อง แล้วเสร็จ 90 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 119 เรื่อง แล้วเสร็จ 84 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 126 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 118 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน เรื่อง แล้วเสร็จ เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ทั้งหมด 116 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 79 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 39 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)
27/11/2562 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 114 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 81 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 33 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : รับเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ 1555 จำนวน เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **