ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายพิชญลักษณ์ สวยรูป โทร. 5359
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
มุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ประชาชน ส่งเสริมให้ข้าราชการกรุงเทพมหานคร มีความพร้อมในการให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ และทุ่มเท เพื่อให้ประชาชนได้รับความพึงพอใจสูงสุด
50370200/50370200
1. เพื่อปรับปรุงกระบวนการบริการประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดีและเกิดความพึงพอใจสูงสุด (เช่น เปิดให้บริการโดยไม่พักเที่ยง เป็นต้น) 2. เพื่อลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน ลดระยะเวลาการให้บริการงานทะเบียนของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตดินแดง (โดยนำระบบ Lean เข้ามาปรับลดขั้นตอนจาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ในการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล และแก้ไขทะเบียนบ้านในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ) 3. เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการงานทะเบียน ให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการบริการของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตดินแดง
1. ประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการงานทะเบียนของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตดินแดง 2. สำนักงานเขตดินแดงเป็นองค์กรที่ให้บริการ โดยมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศ
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย |
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร% |
๑.๖.๑.๕ สถานประกอบการที่มีความเสี่ยงสูงได้มาตรฐานด้านอาชีวอนามัย |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน เดือนกันยายน 2563 จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-29)
29/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-28)
28/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มารับบริการงานทะเบียน จำนวน 120 ราย ภาพรวมความพึงพอใจของผู้ที่มาขอรับบริการงานทะเบียน มีความพึงพอใจต่องานทะเบียนในระดับมาก ถึงมากที่สุด จำนวน 119 ราย ได้คะแนนเฉลี่ย 4.93 คิดเป็น 99.17 เปอร์เซ็นต์/โดยได้ดำเนินกิจกรรมให้ประชาชนผู้มารับบริการพึงพอใจ ได้แก่ ให้บริการโดยไม่พักเที่ยง นำระบบ Lean มาปรับลดขั้นตอนการทำงาน จาก 3 ขั้นตอน เหลือ 2 ขั้นตอน ตามโครงการเปลี่ยนชื่อตัว - สกุล แก้ไขรายการในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ คัดทะเบียนด่วนออนไลน์ ให้บริการ FastTrack แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ พระภิกษุ สามเณร เป็นต้น พร้อมให้บริการต่อเนื่องโดยไม่พักเที่ยง รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขต
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินงานครบ 2 กิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **