ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงโรงเรียนศรีเอี่ยมอนุสรณ์ : 50470000-3197

สำนักงานเขตบางนา : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายการศึกษา โทร. /โทรสาร 0 2173 5265

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

โรงเรียนศรีเอี่ยมอนุสรณ์ ตั้งอยู่ที่ซอยบางนา-ตราด 33 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนประมาณ 1,945 คน มีอาคารจำนวน 6 อาคาร ประกอบด้วย อาคารเรียน 1, 2, 3, 4, 5 และ 6 ที่ปัจจุบันมีสภาพทรุดโทรม จึงจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมและบำรุงรักษา อาทิ เช่น ต้องประชุมอาคารเรียน 4 ชั้นที่ 1 เกิดปัญหาเมื่อเกิดฝนตกหนักจะมีน้ำไหลเข้ามายังห้องประชุมอีกทั้งแสงสว่างภายในห้องประชุมไม่เพียงพอ, พื้นกันสาดและท้องกันสาดบริเวณด้านหน้าอาคารเรียน 3 และอาคารเรียน 1 ชำรุด มีเศษปูนบริเวณท้องกันสาดแตกหลุดร่อนลงมาที่พื้น อีกทั้งยังมีน้ำขังบริเวณพื้นกันสาดทำให้เป็นแหล่งเพาะพันธ์ของยุงได้ จึงเสนอวิธีแก้ปัญหาโครงการ โดยการปรับปรุงพื้นห้องประชุมโดยการยกระดับให้สูงกว่าพื้นด้านนอกและเพิ่มไฟฟ้าแสงสว่าง โดยการเพิ่มหลอดไฟฟ้าปรับปรุงเพดานประตูหน้าต่างให้ดูสวยงาม ,ซ่อมแซมพื้นกันสาดและท้องกันสาดโดยเทพื้นและปรับระดับให้สามารถระบายน้ำได้ดี พร้อมทั้งซ่อมแซมท้องกันสาดด้วยปูนฉาบพิเศษ

50470700/50470700

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อปรับปรุงห้องประชุมอาคารเรียน 3 ชั้น 1 ให้มีความปลอดภัยใช้งานได้ดีและสะอาดสวยงาม 2. เพื่อปรับปรุงท้องกันสาดและพื้นกันสาดให้มีความปลอดภัยแข็งแรงระบายน้ำได้ดี

เป้าหมายของโครงการ

1. ปรับปรุงห้องประชุมอาคารเรียน 4 ชั้น 1 เนื้อที่ประมาณ 238 ตร.ม. 2. ปรับปรุงกันสาดและพื้นกันสาดอาคารเรียน 1 และอาคารเรียน 3 เนื้อที่ประมาณ 117 ตร.ม.

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-02-17)

100.00

17/2/2563 : เดือนกุมภาพันธ์ ดำเนินการ ทาสี และทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง โดยผู้รับจ้างดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว และส่งมอบงาน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-01-23)

45.00

23/1/2563 :เดือนมกราคม 2563 ดำเนินการ ดังนี้ 1. ติดตั้งโคมไฟ 2. ติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียม

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-12-23)

40.00

23/12/2562 : เดือนธันวาคม ดำเนินการ ดังนี้ 1. ลงนามสัญญา วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เลขที่สัญญา 22-3-63 2. ผู้รับจ้างเริ่มเข้าดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2562 โดยทำฝ้าเพดาน รื้อวงกบประตูหน้าต่างห้องประชุมอาคารเรียน 1

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)

10.00

27/11/2562 : เดือนพฤศจิกายน ดำเนินการ ดังนี้ 1. เผยแพร่ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ วันที่ 24 - 31 ตุลาคม 2562 2. คณะกรรมการพิจาณาผลประกวดราคาฯ พิจารณาผลพร้อมความเห็นต่อหัวหน้าหน่วยงาน ตามหนังสือที่ กท8403/1360 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 3. เจ้าหน้าที่จัดทำรายงานผลการพิจาณาผลและขออนุมัติจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ตามคณะกรรมการพิจารณาผลฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงาน ตามหนังสือที่ กท8403/1359 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 4. ประกาศผู้ชนะเสนอราคาในระบบ e-gp 14 พฤศจิกายน 2562 (ได้ผู้รับจ้าง บริษัท ซี.เจ.เอส เอ็นจิเนียริ่ง (2548) ราคาที่เสนอ 932,84.56 บาท) 5. ตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-24)

5.00

24/10/2562 : 24/10/2562 : เดือนตุลาคม 2562 ดำเนินการดังนี้ 1. แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง ตามหนังสือที่ กท8403/1220 ลงวันที่ 2 กันยายน 2562 2. นำราคากลางประกาศเผยแพร่ในเว็บไซด์กรมบัญชีกลางและเว็บไซด์หน่วยงาน วันที่ 9 ตุลาคม 2562 3. รายงานขอจ้าง ตามหนังสือที่ กท8403/1308 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 4. เผยแพร่ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคาเพื่อรับฟังคำวิจารณ์ วันที่ 18 ตุลาคม 2562

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
:0.00%
เริ่มต้น :2019-11-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:เสนอราคา,ขอเงินงวด,อนุมัติเงินงวด,ลงนามสัญญา
:0.00%
เริ่มต้น :2019-12-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-12-16 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ดำเนินการก่อสร้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2020-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ตรวจรับงาน,เบิกจ่ายเงิน
:0.00%
เริ่มต้น :2020-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-05-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50470000-3197

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50470000-3197

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5047-0930

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย (ผลลัพธ์)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
19.68

100 / 100
2
54.56

100 / 100
3
65.82

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **