ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงโรงเรียนวัดบางนาใน : 50470000-3200

สำนักงานเขตบางนา : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายการศึกษา โทร. /โทรสาร 0 2173 5265

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

โรงเรียนวัดบางนาใน ตั้งอยู่เลขที่ 200 ถนนสรรพาวุธ ซอยสรรพาวุธ 1 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ประเภทโรงเรียนระดับเตรียมอนุบาล - ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียนประมาณ 675 คน ปัจจุบันห้องน้ำ รางระบายน้ำและพื้นทางเข้ามีสภาพทรุดโทรม จึงจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมและบำรุงรักษา จึงเสนอวิธีแก้ไข โดยการปรับปรุงรางระบายน้ำหน้าอาคาร 1, 2, 4 ปรับปรุงห้องน้ำอาคาร 1 ปรับปรุงห้องการงานอาชีพ ปรับปรุงห้องพลศึกษาอาคาร 1 ปรับปรุงทางเท้าหลังอาคาร 1, 4 ปรับปรุงทางเท้าหน้าอาคาร 4

50470700/50470700

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อปรับปรุงรางระบายน้ำหน้าอาคาร 1, 2, 4 เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำและซ่อมแซม ให้มีความปลอดภัยแข็งแรง 2. เพื่อปรับปรุงห้องน้ำอาคาร 1 ให้ถูกสุขลักษณะใช้งานได้ดี 3. เพื่อปรับปรุงห้องการงานอาชีพให้ได้ใช้พื้นที่คุ้มค่าและมีแสงสว่างที่เพียงพอ 4. เพื่อปรับปรุงห้องพลศึกษาอาคาร 1 ได้ใช้พื้นที่คุ้มค่าและมีแสงสว่างที่เพียงพอ 5. เพื่อปรับปรุงทางเท้าหลังอาคาร 1, 4 แก้ไขปัญหาพื้นทรุดตัวให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน 6. เพื่อปรับปรุงทางเท้าหน้าอาคาร 4 แก้ไขปัญหาพื้นทรุดตัวต่ำ เพื่อให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน

เป้าหมายของโครงการ

1. ปรับปรุงรางระบายน้ำหน้าอาคาร 1,2,4 ยาวประมาณ 96.90 เมตร 2. ปรับปรุงห้องน้ำอาคาร 1 เนื้อที่ประมาณ 4.17 ตารางเมตร 3. ปรับปรุงห้องการงานอาชีพอาคาร 4 เนื้อที่ประมาณ 15.53 ตารางเมตร 4. ปรับปรุงห้องพลศึกษาอาคาร 1 เนื้อที่ประมาณ 15.53 ตารางเมตร 5. ปรับปรุงทางเท้าหลังอาคาร 1,4 เนื้อที่ประมาณ 115 ตารางเมตร 6. ปรับปรุงทางเท้าหน้าอาคาร 4 เนื้อที่ประมาณ 36.4 ตารางเมตร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-03-27)

100.00

27/3/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยผู้รับจ้างส่งมอบงานวันที่ 27 มีนาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-02-25)

20.00

25/2/2563 : เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดำเนินการ ดังนี้ 1. รื้อรางระบายน้ำ 2. เทพื้นทางเดิน

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-01-23)

15.00

23/1/2563 :เดือนมกราคม 2563 ดำเนินการลงนามสัญญา วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เลขที่สัญญา 22-5-63 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา และบริษัททำหนังสือขออนุมัติใช้วัสดุ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-23)

10.00

23/12/2562 : เดือนธันวาคม ดำเนินการขอเงินงวด และอยู่ระหว่างอนุมัติเงินงวด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)

10.00

27/11/2562 : เดือนพฤศจิกายน ดำเนินการ ดังนี้ 1. เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ 18 ตุลาคม 2562- 27 ตุลาคม 2562 ผู้เสนอราคาเข้าเสนอราคาผ่านระบบ e-gp วันที่ 28 ตุลาคม 2562 2. คณะกรรมการพิจาณาผลประกวดราคาฯ พิจารณาผลพร้อมความเห็นต่อหัวหน้าหน่วยงาน ตามหนังสือที่ กท8403/1353 ลงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 3. เจ้าหน้าที่จัดทำรายงานผลการพิจาณาผลและขออนุมัติจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ตามคณะกรรมการพิจารณาผลฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงาน ตามหนังสือที่ กท8403/1354 ลงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 4. ประกาศผู้ชนะเสนอราคาในระบบ e-gp ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 (ได้ผู้รับจ้าง ห้างหุ้นส่วนจำกัดวิบูลย์และไพฑูรย์ก่อสร้าง ราคาที่เสนอ 1,470,000 บาท 5. เสนอร่างสัญญาให้ผู้รู้กฎหมายตรวจ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-24)

5.00

24/10/2562 : 24/10/2562 : เดือนตุลาคม 2562 ดำเนินการดังนี้ 1. แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง ตามหนังสือที่ กท8403/1218 ลงวันที่ 2 กันยายน 2562 2. นำราคากลางประกาศเผยแพร่ในเว็บไซด์กรมบัญชีกลางและเว็บไซด์หน่วยงาน วันที่ 8 ตุลาคม 2562 3. รายงานขอจ้าง ตามหนังสือที่ กท8403/1303 ลงวันที่ 8 ตุลาคม 2562 4. เผยแพร่ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคาเพื่อรับฟังคำวิจารณ์ 5. ประกาศประกวดราคา ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 6. ผู้เสนอราคาเข้าเสนอราคาผ่านระบบ e-gp วันที่ 29 ตุลาคม 2562

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-16 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2019-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
:0.00%
เริ่มต้น :2019-11-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-11-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:เสนอราคา,ขอเงินงวด,อนุมัติเงินงวด,ลงนามสัญญา
:0.00%
เริ่มต้น :2019-12-16 00:00:00
สิ้นสุด :2019-12-16 00:00:00
ขั้นตอน 6
:บริหารสัญญา
:0.00%
เริ่มต้น :2020-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ตรวจรับงาน,เบิกจ่ายเงิน
:0.00%
เริ่มต้น :2020-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-04-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50470000-3200

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50470000-3200

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5047-0930

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย (ผลลัพธ์)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
19.68

100 / 100
2
54.56

100 / 100
3
65.82

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **