หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
Home
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
* ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
(แบบ สยป.2 - OKR) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
0
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
22
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
0
(แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน)) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
17
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
143
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
4
แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2
KR
สยป.2
KEY_RESULT
P
สยป.1
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
No results found.
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
Created with Highcharts 10.3.3
Values
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทม
กำลังดำเนินการ (%)
ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของ…
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว
(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่…
(J สผว.) หน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับทองแดงขึ้นไป (สำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร)
(J สผว.) หน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับทองแดงขึ้นไป (สำ…
28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5
28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจ…
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…
ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่
คะแนนความพอใจรายเขต
คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม
จำนวนหน่วยงานที่สัญจร
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…
สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)
สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้…
สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)
สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้…
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…
หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)
หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผล…
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่…
0
10
20
30
40
50
60
70
80
90
100
110
Highcharts.com