1 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  |  | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 35.14 | ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร ตั้งแต่เดือน ต.ค. 67-มิ.ย. 68 เป็นเงิน 581,580 บาท |
2 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  |  | 25-07-2025 | ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 30 | ก่อหนี้ เป็นเงิน 6,400,000 บาท เบิกจ่ายแล้ว เป็นเงิน 1,920,000 บาท โดยได้ดำเนินการ 1. งวดที่ 1-3 เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว 2. งวดที่ 4 เดือนมีนาคม 2568 อยู่ระหว่างการตรวจเอกสารเบิกจ่าย 3. งวดที่ 5 เดือนเมษายน 2568 อยู่ระหว่างรอใบแจ้งหนี้ จากบริษัทเอพพิคคอนซัล จำกัด 4. งวดที่ 6 เดือนพฤษภาคม 2568 ถึงเดือนมิถุนายน 2568 อยู่ระหว่างตรวจรับพัสดุ |
3 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  |  | 25-07-2025 | ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 51.02 | 1. ก่อหนี้แล้วเป็นเงิน 16,880,000 บาท งวดที่ 1 - 6 เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 8,612,880 บาท 2. งวดที่ 7 เดือนพฤษภาคม 68 ตรวจรับพัสดุเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างรอใบแจ้งหนี้จาก สวทช. 3. งวดที่ 8 เดือนมิถุนายน 68 ตรวจรับพัสดุเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2568 อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานผลการตรวจรับฯ |
4 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  |  | 25-07-2025 | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| 5 | รายงานจำนวนการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งสิ้น 2,280,922 แผ่น ดังนี้ 1.1 เดือนตุลาคม 2567 จำนวน 276,293 แผ่น 1.2 เดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 250,510 แผ่น 1.3 เดือนธันวาคม 2567 จำนวน 195,936 แผ่น 1.4 เดือนมกราคม 2568 จำนวน 251,635 แผ่น 1.5 เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 271,695 แผ่น 1.6 เดือนมีนาคม 2568 จำนวน 282,733 แผ่น 1.7 เดือนเมษายน 2568 จำนวน 255,414 แผ่น 1.8 เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 241,758 แผ่น 1.9 เดือนมิถุนายน 2568 จำนวน 254,948 แผ่น |