>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI
Showing 1-10 of 10 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 30.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
2J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 100.000.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร40.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
3J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.00ร้อยละ

: 105.33%
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร 80.000.000.000.000.000.000.000.0079.000.000.000.000.00
4J สลป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร5.000.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมสนับสนุนจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร50.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
5J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร5.000.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
6OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue100.00100.00ร้อยละ

: 100.00%
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 155575.000.000.000.000.000.000.000.00100.000.000.000.000.00
7องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)5.000.00ระดับ

: 0.00%
โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
8องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว5.000.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว40.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
9องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.00175.41ร้อยละ

: 175.41%
กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม75.000.000.000.000.000.000.000.000.00124.1651.250.000.00
10อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00