1 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 |
2 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ของกองงานผู้ตรวจราชการ | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ในเดือนกรกฎาคม 2568 มีการตรวจสอบและรายงานทั้งหมด จำนวน 9 คัน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2568 |
3 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | กองงานผู้ตรวจราชการ ไม่มีการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
4 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 |
5 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 |
6 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 |
7 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 23-07-2025 | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ของกองงานผู้ตรวจราชการ | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | จัดทำ/ปรับปรุงบัญชีรายการข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Data Catalog) จัดทำพจนานุกรมข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Data Dictionary) และคำอธิบายข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Metadata) เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการนำเข้าชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงานบนเว็บไซต์ Data.bangkok.go.th |
8 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | อยู่ระหว่างการกำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด |
9 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1 | ส่งร่างคู่มือการปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2568 อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน เสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ |
10 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 0 | อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ผลการดำเนินการ ปัญหาและอุปสรรค เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครที่รับผิดชอบการตรวจราชการสำนักการโยธา พิจารณาให้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย |
11 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนรวมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | (J กงต.) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 0 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน เสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ เรียบร้อยแล้ว |
12 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 0 | อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน เสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ |
13 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | 0 | สำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม BKK Food Bank ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ BKK Food Bank ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เสนอผู้ตรวจราชการที่รับผิดชอบการตรวจราชการสำนักพัฒนาสำคม เพื่อนำไปใช้ประกอบการตรวจราการ |
14 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบ การตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | 0 | อยู่ระหว่างการจัดทำสรุปผลการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking |
15 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | 0 | นำเสนอผู้ตรวจราชการเพื่อนำไปใช้ในการตรวจราชการ เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ผลที่ได้รับจากการตรวจราชการ |
16 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 1 | จัดทำรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต เสนอหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงการตรวจราชการต่อไป เรียบร้อยแล้ว |
17 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | 0 | วิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะในแต่ละด้าน (งาน เงิน คน เครื่องมือ ระเบียบ) นำเสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร หัวหน้าเขตตรวจราชการ 6 เพื่อประกอบการให้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เสนอหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อประโยชน์ของ กรุงเทพมหานคร |
18 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | (J กงต.) จำนวนแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | 0 | อยู่ระหว่างการนำเสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขแบบฯ ให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นต่อไป |
19 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  |  | 22-07-2025 | กิจกรรมการเปิดเผยข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนกรกฎาคม 2568 มีเพิ่มจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) จ้างบริการจัดเก็บเอกสาร และ 2) จัดซื้อวัสดุฯ จำนวน 3 รายการ |