1
|
(J สปส.) การจัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) () |
25484.จัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
2
|
(J สปส.) จำนวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางช่องทางที่กำหนด () |
25485.การเผยแพร่ข่าวสารของกรุงเทพมหานครทางสื่อออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
3
|
(J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ () |
28028.ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
4
|
(J สปส.) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาพื้นฐานการเป็นพิธีกรของกรุงเทพมหานคร () |
25423.พัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรแบบมืออาชีพ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
5
|
(J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ () |
25404.เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
6
|
(J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ () |
25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
7
|
(J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ () |
28026.ประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
8
|
(J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารเมืองของ
ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ทูตสื่อสารกรุงเทพมหานคร)
() |
25465.ทูตสื่อสารเมืองกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
9
|
26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) (9209) |
25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
10
|
28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 (3305) |
28035.ความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสำนักงาน ป.ป.ช.)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
11
|
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ (5127) |
28003.การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
12
|
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน (3201) |
28029.เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
13
|
จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (9208) |
25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
14
|
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) (3104) |
28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
15
|
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (3101) |
28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
16
|
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร (9141) |
28030.ติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
17
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (3103) |
28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
18
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด (3102) |
28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
19
|
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (2202) |
28024.การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และการรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
20
|
หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) (9130) |
28034.การรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
21
|
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว () |
28033.การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
22
|
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน () |
28032.การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
23
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
25504.ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครในวาระพิเศษ (เผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
24
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
25505.สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
25
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
25503.จัดทำหนังสือและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) (รายงานประจำปี)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
26
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
25483.ตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
27
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
25467.สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
OK
|
OK
|