ชื่อตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

No. ชื่อตัวชี้วัด OKR/KPI ชื่อโครงการ/กิจกรรม สรุปผลงานดำเนินการ (รายเดือน)
2567 2568
10 11 12 1 2 3 4 5 6 7 8 9
1 (J สปส.) การจัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) () 25484.จัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X X X X X X X X
2 (J สปส.) จำนวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางช่องทางที่กำหนด () 25485.การเผยแพร่ข่าวสารของกรุงเทพมหานครทางสื่อออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X OK OK OK X X X X X X
3 (J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ () 28028.ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X X X X X X X X
4 (J สปส.) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาพื้นฐานการเป็นพิธีกรของกรุงเทพมหานคร () 25423.พัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรแบบมืออาชีพ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
5 (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ () 25404.เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK X X X X X X X X X
6 (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ () 25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK X X X X X X X X X
7 (J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ () 28026.ประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK X X X X X X X X X
8 (J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารเมืองของ ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ทูตสื่อสารกรุงเทพมหานคร) () 25465.ทูตสื่อสารเมืองกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X X X X X X
9 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) (9209) 25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X OK OK X X X X X X X
10 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 (3305) 28035.ความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสำนักงาน ป.ป.ช.)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X X X X X X X X
11 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ (5127) 28003.การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X X X X X X X X
12 ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน (3201) 28029.เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
13 จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (9208) 25384.ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X OK OK X X X X X X X
14 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) (3104) 28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X X X X X X X X
15 ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (3101) 28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
16 ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร (9141) 28030.ติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
17 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (3103) 28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
18 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด (3102) 28009.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
19 หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (2202) 28024.การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และการรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X X X X OK X X X X X X
20 หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) (9130) 28034.การรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK X X X X X X X X
21 องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว () 28033.การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK X OK X X X X X X X
22 องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน () 28032.การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK X X X X X X X
23 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () 25504.ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครในวาระพิเศษ (เผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X OK OK X OK OK
24 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () 25505.สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X OK OK X OK OK
25 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () 25503.จัดทำหนังสือและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) (รายงานประจำปี)
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X OK OK X OK OK
26 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () 25483.ตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X OK OK X OK OK
27 อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () 25467.สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
X X OK OK OK OK X OK OK X OK OK