Showing 1-8 of 8 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: ** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส. (1.1.2)ร้อยละความสำเร็จของการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานครโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร100.0080.0080.00
2ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space)โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space)100.0070.0070.00
3ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองโครงการรณรงค์วินัยพลเมือง100.0080.0080.00
4ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส.(1.2.1) ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์การส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์5.003.0060.00
5ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส.(1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานครการจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร100.0050.0050.00
6ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)J สปส.(1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาเเน่นกลุ่มเปราะบางการประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาแน่นกลุ่มเปราะบาง100.0075.0075.00
7ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง50.0048.0096.00
8ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง2,000,000.002,000,020.00100.00
     2,000,555.002,000,426.00611.00