1
|
(J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น () |
21266.โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
2
|
(J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น () |
20283.โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service)
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
3
|
(J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ () |
21083.การจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
4
|
(J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร () |
20583.โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
-
|
X
|
/
|
OK
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
5
|
(J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร () |
20864.การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
-
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
6
|
(J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ () |
20463.โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร
ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
7
|
(J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม
() |
23584.โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
8
|
(J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา
() |
20143.โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
9
|
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ (5127) |
21803.กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
10
|
33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต (9210) |
14004.โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
11
|
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน (3201) |
21363.กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
12
|
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน (9127) |
22083.โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
13
|
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) (3104) |
22063.ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
14
|
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (3101) |
21983.เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
15
|
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร (9141) |
21664.การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
-
|
X
|
/
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
16
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (3103) |
22043.เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
17
|
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด (3102) |
22005.เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
-
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
18
|
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (2202) |
21886.การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
19
|
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว () |
48300.ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
-
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
X
|
20
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
19963.โครงการจัดงานละศีล-อด
-
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
21
|
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) () |
13323.โครงการจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณ และเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร
-
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|
OK
|
X
|
X
|
X
|
X
|
OK
|
OK
|