Showing 1-48 of 48 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สํานักเทศกิจ :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 02-04-2025 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | 0 | สรุปผลรายงานการปฏิบัติตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร ของฝ่ายเทศกิจ 50 สำนักงานเขต ประจำไตรมาสที่ 2 ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง เดือนมีนาคม 2568 (ตามหนังสือ ที่ กท 1403/1561 ลงวันที่ 2 เมษายน 2568) กิจกรรมที่ 1 1. จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวนทั้งสิ้น 2,618 จุด 1.1 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,311 โรงเรียน จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 1,340 นาย 1.2 โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 332 โรงเรียน จำนวน 270 นาย 1.3 โรงเรียนเอกชน จำนวน 647 โรงเรียน จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 295 นาย 1.4 จุดวิกฤตจราจร จำนวน 12 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 32 นาย 1.5 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 265 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 39 นาย 1.6 จุดฝืด จำนวน 51 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 73 นาย 2. จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน จำนวนทั้งสิ้น 2,049 นาย กิจกรรมที่ 2 1. การจัดทำบัญชีจุดการจราจรติดขัด จำนวน 12 จุด 2. การจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร จุดที่มีการจราจรติดขัด (จุดฝืด) บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าและบริเวณหน้าตลาด จำนวน 36 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 48 นาย 3. การจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณโดยรอบสำนักเทศกิจ จำนวน 15 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่เทศกิจ 15 นาย 4. การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร มีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ |
2 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 28-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 0 | เดือนมีนาคม สนท. ได้ดำเนินการในแล้วจำนวน 60 จุด เขต พื้นที่ที่ยกเลิก/ยุบรวม กรุงเทพกลาง วังทองหลาง 1 ซอยลาดพร้าว 124 แยก 3 ถึง ซอยลาดพร้าว 124 แยก 5 2 ตลาดสะพานสอง (แนวใน) ปากซอยลาดพร้าว 45/1 - 49 3 ปากซอยลาดพร้าว 98 4 ซอยลาดพร้าว 122 แยก 18 ห้วยขวาง 1 บริเวณถนนเพชรบุรี (ขาออก) แยกอโศกเพชร 2 บริเวณถนนประชาอุทิศ ซอยประชาอุทิศ 17 ดินแดง 1 หน้าธนาคารกรุงไทย ตั้งแต่ สามแยกประชาสงเคราะห์ ถึงประชาสงเคราะห์ 32 2 หน้าตลาดกลางดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ 1 3 โค้งพร้อมพรรณ ถนนประชาสงเคราะห์ 12 4 โค้งหอนาฬิกา ซอยประชาสงเคราะห์ 28 - 30 ป้อมปราบฯ 1 ดำรงรักษ์ ทางออกโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ถึง ถนนดำรงรักษ์ตัดถนนกรุงเกษม 2 ข้างกระทรวงพัฒนาสังคม ท่ารถเมล์สาย 37 ถึง ถนนดำรงรักษ์ตัดถนนกรุงเกษม 3 ถนนเฉลิมเขต 2 ฝั่งธนาคารกรุงไทย ถึง ถนนเฉลิมเขต 2 ตัดถนนสวนมะลิ 3 4 วงเวียน 22 (หน้าอาคารหมอมี) ปากซอยสันติภาพ ถึง ปากซอยถนนไมตรีจิตต์ 5 ถนนยุคล 2 แยกยุคล 2 ถึง แยกโรงพยาบาลกลาง 6 ถนนเจริญกรุง (ปากซอยศรีธรรมาธิราช) ปากซอยศรีธรรมาธิราช ถึง ติดถนนเจริญกรุง 7 ถนนมหาจักร 8 ถนนเจ้าคำรบ 9 สวนมะลิ 1 ตัดถนนบำรุงเมือง ถึง สวนมะลิ 1 ตัดถนนหลวง ราชเทวี 1 หน้าโรงเรียนเซนต์ดอมินิค (กลางคืน) 2 ซอยเพชรบุรี 39 - 41 (กลางคืน) 3 สะพานหัวช้าง(กลางคืน) กรุงเทพใต้ คลองเตย 1 ถนนดวงพิทักษ์ 2 ตลาดริมคลองหัวลำโพง บางนา 1 1 ถนนสรรพาวุธ ประตุทางเข้าองค์การแก้วเดิม ถึง ท่าน้ำวัดบางนานอก พระโขนง 1 ซอยปุณณวิถี 15-21 ยานนาวา 1 ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 49 - ซอยสาธุประดิษฐ์ 55 สาทร 1 1 หน้าโรงเรียนศรีสุริโยทัย ตั้งแต่ซอยเจริญกรุง 57 - ซอยเจริญราษฎร์ 2 ปทุมวัน 1 ซอยต้นสน 2 ถนนพญาไท หน้าห้างสยามสเคป กรุงเทพเหนือ ลาดพร้าว 1 บริเวณถนนโชคชัย 4 (ตรงข้ามกองปราบปราม) ซอย 19 - 25 2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซอย 25 ถึงปลายซอยประดิษฐ์มนูธรรม 25 3 ถนนนาคนิวาส ซอยนาคนิวาส 16 ถึง ซอยนาคนิวาส 48 กรุงเทพตะวันออก คันนายาว 1 ถนนหน้าสวนคันนายาวมณีย์ บางกะปิ 1 ซอยรามคำแหง 52/2 2 ซอยรามคำแหง 64/2 บึงกุ่ม 1 1 หน้าบริษัทสยามกีฬา ซอยรามอินทรา 40 มีนบุรี 1 1 บริเวณ ถนนรามคำแหง ลาดกระบัง 1 1 สวนวนาภิรมย์ ร่มเกล้า กรุงธนเหนือ คลองสาน 1 ถนนอิสรถาพ (ฝั่งเลขคี่) แยกซุ้มประตูไทยซิกข์ ถึง แยกบ้านแขก 2 ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคี่) แยกคลองสาน ถึง เจริญนครซอย 15 3 ถนนเจริญรัถ (ฝั่งเลขคู่) หัวมุมถนนตัดถนนเจริญนคร ถึง ปากซอยเจริญรัถ 14 4 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินฯ ตั้งแต่ หัวมุมถนนเจริญรัถ ถึง ปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 5 5 ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคี่) สะพานเจริญนคร 3 ถึง สะพานเจริญนคร 4 6 ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคี่) เจริญนครซอย 29 ถึง เจริญนครซอย 53 7 ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคู่) ปากซอยเจริญนคร 18 ถึง ปากซอยฯ 46 8 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคู่) อาคารไทยศรี ถึง คลองบางไส้ไก่ 9 ถนนเชียงใหม่ ทั้ง 2 ฝั่ง ตลอดเส้น 10 ถนนลาดหญ้า (ฝั่งเลขคู่) ปากซอยลาดหญ้า 10 ถึง หน้าสหกรณ์ จอมทอง 1 ซอยจอมทอง 16 2 ด้านหลังธนาคารกสิกรไทย ซอยจอมทอง 16 3 จอมทอง 12 ซอยจอมทอง 14 ถึงซอยจอมทอง 12 4 ซอยวัดสิงห์ ตั้งแต่ปากซอยเอกชัย 43 ถึง หน้าโรงเรียนวัดสิงห์ ทวีวัฒนา 1 ถนนทวีวัฒนา ตั้งแต่ตรงข้ามมาปากซอยทวีวัฒนา 11 - สะพานข้ามคลองฯ ธนบุรี 2 1 หน้าคอนโด Whizdom Ratchada-Tha/ra 2 ถนนอิสรภาพ ตั้งแต่ ซอยอิสรภาพ 13 ถึง ซอยอิสรภาพ 15 กรุงธนใต้ บางบอน 1 หน้าห้างบิ๊กซีบางบอน ถ.เอกชัย 65 - ป้ายรถประจำทาง 2 หน้าศูนย์นิสสัน สาขาบางบอน ภาษีเจริญ 1 1 หน้าวัดนาคปรก เทอดไท 41/1 - ป้อมตำรวจ ราษฎร์บูรณะ 1 1 ซอยสุขสวัสดิ์ 26 สรุปผลการดำเนินการ เดือนตุลาคม 2567 - กุมภาพันธ์ 2568 ยกเลิก/ยุบรวม จุดทำการค้าจำนวน 119 จุด |
3 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | 0 | อยู่ระหว่างนำเรียนปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน |
4 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลของสำนักเทศกิจ | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | จัดทำบัญชีชุดข้อมูล (Data Catalog) เรียบร้อยแล้ว |
5 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 280 | ผลการดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 2568 นักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าพื้นที่โดยประมาณ 5,960 คน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าพื้นที่โดยประมาณ 5,130 คน |
6 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ยังไม่เริ่มดำเนินการโครงการ |
7 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักเทศกิจ (R สกก.) | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 30 | สำนักเทศกิจดำเนินการรวบรวมแบบสรุปผลการจัดทำและการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (แบบฟอร์มที่ 2) ของทุกส่วนราชการ ส่งสำนักงาน ก.ก. ภายในวันที่ 1 เมษายน 2568 |
8 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะของสำนักเทศกิจ (R สปภ.) | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ปรับปรุงข้อมูลยานพาหนะ 4 รายการ |
9 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 99.18 | สัดส่วนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 จำนวน 1,943 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 1,959 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.18 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 24 มีนาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 2,090 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 122 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 9 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,959 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,943 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ในสถานะติดตามเรื่อง จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ :. ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 131 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน มี.ค. 2568 |
10 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 99.18 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 จำนวน 1,943 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 1,959 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.18 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 24 มีนาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 2,090 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 122 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 9 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,959 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,943 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ในสถานะติดตามเรื่อง จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 131 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน มี.ค. 2568 |
11 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 100 | ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง ทั้งนี้ไม่มีเรื่องค้างที่ตรงตามนิยาม ปผ.กทม.01 ได้แก่ ด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ สามารถตรวจสอบเอกสารประกอบเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการและติดตามเรื่อง ได้ที่ link: https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK (รูปแนบได้เพียง 1 รูป เป็นสถานะติดตามเรื่อง ส่วนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง รายละเอียดปรากฎลิงก์ที่แนบมาพร้อมนี้ โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน มี.ค. 2568 |
12 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการพัฒนาศักยภาพเทศกิจอาสาจราจร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการขออนุมัติโครงการฯ และประสานสถานที่สำหรับการฝึกอบรมเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดดำเนินโครงการฝึกอบรมในระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน - 18 กรกฎาคม 2568 ณ โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร |
13 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวกับงานด้านเทศกิจ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างการเตรียมดำเนินการในกิจกรรมที่ 3 การบังคับการตามกฎหมายว่าด้วยการจัดระเบียบการจอดรถในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำหนดดำเนินโครงการในระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2568 |
14 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการฝึกอบรมความรู้พื้นฐานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการแจ้งเวียนคำสั่งให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทราบแล้ว อยู่ระหว่างการจัดเตรียมเอกสารประกอบการฝึกอบรม และประสานความเรียบร้อยด้านสถานที่ในฝึกอบรม |
15 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงข้อมูลและจัดทำ QR Code |
16 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทน | 16 | มีการจัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทนตามเป้าหมายรวม ณ ปัจจุบันจำนวน 16 จุด จำนวนผู้ค้าราว 200 ราย ดังนี้ เขตป้อมปราบฯ 1.ตลาดส้ม 2.โบ๊ะเบ๊ ทาวเวอร์ 3.คลองถมเซ็นเตอร์ 4.อาคารแคปปิตอล 5.เสือป่าพลาซ่า เขตพระโขนง 6.ตลาดนัดวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม 7.ตลาดนัดไทยช่วยไทย เขตวัฒนา 8.ตลาดรวมทรัพย์ 9.ตลาดสุขตา 10.ตลาดนัด มศว.ประสานมิตร เขตสาทร 11.Hawker Center ข้างวัดสุทธิฯ เขตปทุมวัน 12.ใต้ทางด่วนเพลินจิต เขตลาดกระบัง 13.ตลาดทับยาว เขตตลิ่งชัน 14.Hawker Center หน้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน บริเวณศาลาแดงตลาดน้ำตลิ่งชัน ธนบุรี 15.ตลาดสี่แยกบ้านแขก เขตบางกอกน้อย 16.ตลาดพรานนก |
17 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 21 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
18 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการในระบบการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักเทศกิจ (R สนค.) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 40 | สำนักเทศกิจ รายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2568 ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 1. รายการจัดซื้อ/จัดจ้าง จำนวน 10 รายการ - ลงระบบงาน e-GP จำนวน 3 รายการ - ลงระบบงาน e-GP BMA จำนวน 3 รายการ - ลงระบบงาน MIS จำนวน 10 รายการ |
19 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการจัดระเบียบซากรถยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 0 | ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2568 อยู่ระหว่างรวมรวมข้อมูล |
20 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | 115 | 1-15 มีนาคม 2568 |
21 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2568 อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
22 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 9. ร้อยละของมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | 0 | จำนวนการจับภาพผู้กระทำผิดผ่านกล้อง AI จำนวน 62 ตัว ที่ผ่านคุณสมบัติตามตัวชี้วัด ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์-23 มีนาคม 2568 2568 จำนวนจับภาพ 47,631 ภาพ |
23 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 100 | - สำนักเทศกิจสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง 100 ครั้ง - สำนักงานเขต 50 เขต สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง 400 ครั้ง |
24 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 200 | - สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน |
25 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | 0 | ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ |
26 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | 643 | ข้อมูลจากระบบSafety Footpath Smart Enforcement ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ - 23 มีนาคม 2568 กวดขันผู้กระทำผิด 643 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 31 ราย ปรับเป็นพินัย 612 ราย เป็นเงิน 301,096 บาท |
27 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ผลดำเนินงานเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 15 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 15 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 500 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง |
28 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2568 อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
29 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล) การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน มีนาคม 2568 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย - ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ - ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน - ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง - ครั้ง และอื่นๆ - ครั้ง คิดเป็นร้อยละ - |
30 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | 0 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด |
31 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | กิจกรรมเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันและเบิกจ่ายงบประมาณ (R สงม.) | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100 | สำนักเทศกิจ ข้อมูล ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 งบลงทุน ( ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินสิ่งก่อสร้าง) 1.รถบรรทุก ( ดีเซล ) ขนาด 1 ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบดับเบิ้ลแค็บ 1 คัน 850,000 บาท (ก่อหนี้ผูกพันแล้ว จำนวน 849,000 บาท ) 2.รถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง ( ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ 1 คัน จำนวน 1,358,000 บาท (ก่อหนี้ผูกพันแล้ว) 3.เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับงานสำนักงาน (จอภาพขนาดไม่น้อยกว่า 19 นิ้ว) พร้อมโปรแกรมระบบปฏิบัติการ (OS) แบบ OEM ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย 1 เครื่อง จำนวน 25,100 บาท (ก่อหนี้ผูกพันแล้ว จำนวน 24,200 บาท ) เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100 % |
32 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 3.75 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 คือ 3.75/5 หากภาพประกอบในระบบรายงานไม่ปรากฎ สามารถตรวจสอบภาพประกอบการรายงาน OKRs 3104 ได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน มี.ค. 2568 |
33 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (รณรงค์ ไม่จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (อยู่ระหว่างรวบรวมผลการดำเนินการ) สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือน มีนาคม 2568 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน - ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน - ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน - ราย รวมเป็นเงิน - บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุด เสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน - เรื่อง เขตดำเนินการแก้ไข จำนวน - เรื่อง |
34 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | 0 | สำนักเทศกิจได้มีหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ที่ กท 1403/ว 3 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2568 เรื่อง รายงานการล้างทำความสะอาดทางเท้าที่ทำการค้าหาบเร่ - แผงลอย ประจำวันที่ 5 มกราคม 2568 โดยขอให้สำนักงานเขตที่ไม่รายงานให้เป็นไปตามข้อสั่งการ ชี้แจงสาเหตุที่ไม่สามารถดำเนินการให้เป็นไปตามข้อสั่งการ |
35 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 23-03-2025 | โครงการฝึกอบรมการใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการฝึกอบรม |
36 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 23-03-2025 | โครงการฝึกอบรมการใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับเจ้าหน้าที่ อปพร. | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการฝึกอบรม |
37 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 21-03-2025 | โครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ตัวชี้วัดโครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ คือ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการของผู้ทิ้งขยะฯ ตามแนวทางเงื่อนไขหรือมาตราการกวดขันทิ้งจับปรับผู้ทิ้งขยะฯ เดือน มีนาคม 2568 จุดกวดขัน จำนวน 152 จุด พบผู้ฝ่าฝืน จำนวน 17 ราย รงณรงค์ประชาสัมพันธ์ 323 ราย ดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนตามเงื่อนไขฯแล้ว จำนวน 17 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 16 ราย เปรียบเทียบปรับ 1 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท สรุปผลดำเนินการความสำเร็จฯ ร้อยละ 100 |
38 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 21-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | 4 | เดือนมีนาคม 2568 ผู้ค้าได้มีการทำความสะอาดจุดทำการค้า จำนวน 1 ครั้ง/จุด/สัปดาห์ รวมเป็น 4 ครั้ง/จุด/เดือน |
39 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 20-03-2025 | กิจกรรมการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร (R สนพ.) | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 2 | สำนักการแพททย์มีหนังสือแจ้งสำนักเทศกิจ มอบหมายโรงพยาบาลตากสิน ตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักเทศกิจ ในวันที่ 28-29 เมษายน 2568 (หนังสือที่ กท 0606/3197 ลว. 10 มีนาคม 2568 เรื่อง การตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักเทศกิจ |
40 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 19-03-2025 | โครงการเทศกิจดูแลความปลอดภัยทางน้ำ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 9 | ประจำเดือน มีนาคม 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 172-257 คน และได้ทำแบบสอบถามครั้งที่ 1 (1 มี.ค. ถึง 31 มี.ค. 68) ทำแบบสอบถาม 250 ชุด จำนวนผู้ทำแบบสอบถาม 250 คน |
41 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.3 หาบเร่ - จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center) | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
42 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทน | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
43 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
44 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
45 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
46 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
47 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 17-03-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | 0 | มีการรายงานการดำเนินการโครงการ "เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย" ไตรมาสที่ 1 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจที่ กท 1403/236 ลงวันที่ 20 มกราคม 2568 |
48 | สำนักเทศกิจ | ![]() | ![]() | 06-03-2025 | โครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ตัวชี้วัดโครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ คือ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการของผู้ทิ้งขยะฯ ตามแนวทางเงื่อนไขหรือมาตราการกวดขันทิ้งจับปรับผู้ทิ้งขยะฯ เดือน กุมภาพันธ์ 2568 จุดกวดขัน จำนวน 313 จุด พบผู้ฝ่าฝืน จำนวน 24 ราย รงณรงค์ประชาสัมพันธ์ 806 ราย ดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนตามเงื่อนไขฯแล้ว จำนวน 24 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 21 ราย เปรียบเทียบปรับ 3 ราย เป็นเงิน 4,500 บาท สรุปผลดำเนินการความสำเร็จฯ ร้อยละ 100 |