Showing 1-25 of 25 items.

แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง :: ()

#สำนัก/สำนักงานเขตActions (สยป.3)สยป.3Report Dateชื่อโครงการชื่อ OKRผลดำเนินการReport Note
1สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025การดำเนินการตอบข้อหารือในขอบข่ายของการวางผังเมือง แผนผังการใช้ประโยชน์ที่ดิน แผนผังแสดงโครงการคมนาคมและขนส่ง แผนผังแสดงที่โล่ง แผนผังแสดงโครงการกิจการสาธารณูปโภค และข้อกำหนดผังเมืองรวมฯ ในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)8.33มีผู้ยื่นขอหารือ จำนวน 1 ราย ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
2สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025ความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.55ดำเนินการตอบแบบวัด EIT มายังสำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว
3สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025โครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4)นำร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 4) ที่ปรับปรุงแก้ไขหลังจากการรับฟังความคิดเห็น การปรึกษาหารือกับประชาชนเสนอต่อคณะกรรมการผังเมืองจังหวัด กรุงเทพมหานคร0เตรียมจัดการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 6/2568 วันที่ 13 สิงหาคม 2568
4สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025โครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4)มีร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4)0เตรียมจัดการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 6/2568 วันที่ 13 สิงหาคม 2568
5สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025โครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4)นำร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 4) ที่ปรับปรุงแก้ไขหลังจากการรับฟังความคิดเห็น การปรึกษาหารือกับประชาชนเสนอต่อคณะกรรมการผังเมืองจังหวัด กรุงเทพมหานคร0เตรียมจัดการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 6/2568 วันที่ 13 สิงหาคม 2568
6สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง25-07-2025งานพิจารณาการอนุญาตก่อสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)8.33มีผู้ยื่นขออนุญาต จำนวน 5 ราย ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
7สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0- ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานการณ์ใช้งานของรถราชการทุกคันไม่มีคันไหนมีการซ่อมบำรุง และประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ได้ดำเนินการเข้าไปรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) เรียบร้อยแล้ว - รถทะเบียน ฮษ 2270 เปลี่ยนคอยล์เย็น เปลี่ยนคอยล์ร้อน เปลี่ยนผ้ากรองฝุ่นแอร์ และเติมน้ำยาแอร์ - รถทะเบียน ฮษ 2271 ซ่อมพัดลมควบคุมความร้อนแอร์ - ทะเบียน อห 6273 และ ษง 6377 ชำรุด อยู่ระหว่างจำหน่าย - รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 2 กญ 4088 หมายเลขทะเบียน 2 กญ 4095 หมายเลขทะเบียน 2 กญ 4106 และหมายเลขทะเบียน 2 กญ 4101 จำหน่ายแล้ว
8สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การจัดทำและปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน1สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองได้ดำเนินการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานตามรูปแบบที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด และจัดส่งไฟล์ฉบับสมบูรณ์ในรูปแบบ PDF และ Microsoft Word ในรูปแบบ QR Code เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ตามหนังสือ ที่ กท 1701/621
9สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025ส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน0ส่วนราชการในสังกัดบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้องกับ ระบบ e-GP ระบบ e-GP BMA และ ระบบ MIS จำนวน 55 รายการ/โครงการ
10สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ0- กำกับติดตามการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดในกาเข้ารับการตรวจสุขภาพ (สำนักอานามัยแจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพ รายงานข้อมูลอัพเดทสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน Google Sheet และรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking) - อยู่ระหว่างขั้นตอนการรายงานและสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
11สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข0เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 กรกฎาคม 2568 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue มีจำนวน 35 เรื่อง - ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว 28 เรื่อง และกำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ส่งต่อไปยังหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบโดยตรง จำนวน 6 เรื่อง (มีศึกษาปัญหา 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้องกับ กทม. 1 เรื่อง)
12สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด0เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 กรกฎาคม 2568 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue มีจำนวน 35 เรื่อง - ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว 28 เรื่อง และกำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ส่งต่อไปยังหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบโดยตรง จำนวน 6 เรื่อง (มีศึกษาปัญหา 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้องกับ กทม. 1 เรื่อง)
13สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)0ระดับความพึงพอใจของประชาชน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 กรกฎาคม 2568 ได้ 3.55 ดาว
14สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง24-07-2025การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด0เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 กรกฎาคม 2568 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue มีจำนวน 35 เรื่อง - ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว 28 เรื่อง และกำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ส่งต่อไปยังหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบโดยตรง จำนวน 6 เรื่อง (มีศึกษาปัญหา 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้องกับ กทม. 1 เรื่อง)
15สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 8เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทดสอบ ถือปฏิบัติตามกระบวนงานใหม่ เริ่มดำเนินการนำเข้าข้อมูลในระบบเมื่อได้รับมอบหมายให้ตอบข้อหารือ ติดตามและปรุงปรุงระบบให้สอดคล้องกับการใช้งานของผู้ใช้
16สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025ค่าใช้จ่ายในการจัดทำฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศกลางและระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมือง ระยะที่ 1อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)3.6- ผู้รับจ้างส่งมอบงานงวดที่ 2 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2568 - ผู้รับจ้างส่งมอบงานงวดที่ 3 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2568 - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ รายงานผลการตรวจรับงานงวดที่ 2 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2568 - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ รายงานผลการตรวจรับงานงวดที่ 3 เมื่อ 7 กรกฎคม 2568 - ผู้รับจ้างส่งมอบงานสุดท้าย เมื่อ 9 กรกฎาคม 2568 อยู่ระหว่างการตรวจรับพัสดุ
17สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025การปรับปรุงข้อมูลจุดเสี่ยงภัยให้เป็นปัจจุบันจำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน01. ปรับปรุงระบบ BKK Risk Map และนำเข้าข้อมูลเพิ่มเติมจากหน่วยงานเจ้าของข้อมูล (ต่อเนื่อง) 2. ความก้าวหน้าทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 81.11 3. ทำการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน จากหน่วยงานเจ้าของข้อมูล หากเป็นข้อมูล API อาจจะต้องมีการพัฒนาการเชื่อมโยงข้อมูลเพิ่มเติม ดำเนินการได้ร้อยละ 63.34
18สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025กิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร0อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการปรับปรุงแผนที่ (ขั้นตอนตามแผนการปฏิบัติงาน ข้อ 4) 1. ข้อมูลการอนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 2,163 รายการ จากสำนักการโยธาและจากระบบ BMAOSS 2. ข้อมูลการออกเลขที่บ้านและรหัสประจำบ้าน จาก ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขต ที่ดาวน์โหลดข้อมูลรายการบ้านจากกรมการปกครอง จำนวน 14,644 เลขที่บ้าน 3. ข้อมูลตำแหน่งการออกเลขที่บ้ารและรหัสประจำบ้าน จำนวน 12,749 เลขที่บ้านที่บันทึกในระบบภูมิสารสนเทศระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง 4. ข้อมูลอาคารที่ได้รับการปรับปรุง จำนวน 8,455 บ้านเลขที่ จากสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
19สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารให้เป็นปัจจุบัน 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตรวจสอบและแก้ไขการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร จากสำนักสิ่งแวดล้อม และสำนักการคลัง ตามมาตรฐานการกำหนดค่าพิกัด และ การกำหนดรหัสอาคาร (Bldg_ID) ในรายการบ้านให้สอดคล้องกับแผนที่ฐานเชิงเลข (ข้อมูลอาคาร) ของสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองแล้ว จำนวน 378,910 รายการ (จำนวนรายการบ้านสำนักสำนักสิ่งแวดล้อม จำนวน 208,914 และสำนักคลัง จำนวน 169,996)
20สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025การจัดทำชุดข้อมูลสำคัญของเมืองเพื่อการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐาน และการแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติมีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพ ระบบติดตาม และตรวจสอบสภาพ สภาวะ และ/หรือสถานการณ์ของเมือง จำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิ รวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง0- ผลการดำเนินงานเดือนปัจจุบัน : นำเข้าข้อมูลภูมิสารสนเทศ โครงการสายไฟฟ้าใต้ดิน และพื้นที่ทำการค้าที่ได้รับอนุญาตตามประกาศของกรุงเทพมหานคร (จุดผ่อนผัน)
21สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง23-07-2025ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบสำรองข้อมูลภูมิสารสนเทศอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)6.25ผลการดำเนินการต่อเนื่องฯ ดังนี้ 1. บริษัทดิจิทโซล เข้าทำการติดตั้งอุปกรณ์ในโครงการทั้งหมดที่ห้อง Server ชั้น 3 2. บริษัทดิจิทโซล เข้าทำการเชื่อมต่อเครื่องลูกทั้งหมดเข้าหาเครื่อง Server เพื่อทำการสำรองข้อมูล
22สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง22-07-2025โครงการพัฒนาเมืองด้วยวิธีการจัดรูปที่ดินผลักดันการจัดรูปที่ดินเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐาน01. การศึกษา สำรวจ และวิเคราะห์พื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีศักยภาพในการพัฒนาด้วยวิธีการจัดรูปที่ดิน หรือวิธีการพัฒนาเมืองรูปแบบอื่นที่เหมาะสมในการพัฒนาพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร - จัดเตรียมผังแปลงที่ดินเดิมบริเวณริมคลองบางซื่อช่วงถนนวิภาวดีรังสิตถึงคลองน้ำแก้วและจัดทำผังแนวคิดการจัดแปลงที่ดินใหม่ - ได้รับสำเนาข้อมูลด้านทะเบียนที่ดินบริเวณริมคลองบางซื่อช่วงถนนวิภาวดีรังสิต ถึงคลองน้ำแก้ว สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาจตุจักร เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2568 2. การประชุม/สัมมนา เจ้าของที่ดินและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง - อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุม 3. จัดทำสื่อและสิ่งพิมพ์เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการจัดรูปที่ดิน - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าจ้างจัดทำสื่อและสิ่งพิมพ์เพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการจัดรูปที่ดิน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2568
23สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง22-07-2025โครงการจ้างที่ปรึกษาสำรวจและออกแบบรายละเอียดการปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองสามเสนด้วยกระบวนการการมีส่วนร่วมของประชาชน ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชนเมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง01.บริษัทที่ปรึกษาฯ มีหนังสือที่ SN/np/CPP6805/029 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2568 ขอส่งงานงวดที่ 2 รายงานการศึกษาฉบับกลาง (Interim report) คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ประชุมพิจารณาเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2568 2.วันที่ 7 กรกฎาคม 2568 ลงพื้นที่สำรวจอาคารเก่าบริเวณคลองสามเสน ได้แก่ 1) บ้านพระยาประเสริฐศุภกิจ (เพิ่ม ไกรฤกษ์) ดุสิตสโมสร 2) อาคารวชิรานุสรณ์ (ตึกเหลือง) โรงพยาบาลวชิรพยาบาล 3) วังสามเสน (มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช) 4) บ้านพลตรีพระยาดำรงแพทยาคุณ (ฮวด วีระไวทยะ) สำนักงานศูนย์ดำเนินการเกี่ยวกับผู้อพยพ กระทรวงมหาดไทย 5) โรงงานผลิตน้ำสามเสน 3. ประชุมเพื่อหารือแนวทางการพัฒนาพื้นที่ร่วมกับสำนักการระบายน้ำ เมื่อ วันที่ 8 กรกฎาคม 2568 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 4 สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง 4. ประชุมออนไลน์เตรียมเก็บแบบสอบถาม เพื่อสำรวจการเดินทางของประชาชนริมคลองสามเสน เมื่อวันที่9 กรกฎาคม 2568 5. สำรวจพื้นที่โครงการนำร่องบริเวณปากคลองสามเสน และสำรวจแหล่งมรดกวัฒนธรรม บ้านเจ้าพระยามหิธร (ที่ทำการหน่วยสันติภาพสหรัฐอเมริกา Peace Corps) เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2568 6. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ประชุมพิจารณางานงวดที่ 2 รายงานการศึกษาฉบับกลาง (Interim report) มีมติเห็นชอบให้ตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษาฯ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2568 7. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ร่วมดูสถานที่จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2568 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
24สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง22-07-2025โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังปรับปรุงฟื้นฟูเมืองเพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้พื้นที่และส่งเสริมเศรษฐกิจระดับย่านในพื้นที่เขตเมืองเก่าฝั่งธนบุรีศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชนเมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง01. สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองมีหนังสือที่ กท 1705/297 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 แจ้งแก้ไขงานงวดที่ 3 ร่างรายงานฉบับสมบูรณ์ (Draft Final Report) โครงการจ้างฯ ธนบุรี (ครั้งที่ 4) โดยแจ้งว่าคณะกรรมการฯ ต้องตรวจรับงานงวดที่ 3 เสียก่อน จึงจะสามารถพิจารณางานงวดที่ 4 ได้ จึงขอให้บริษัทเร่งดำเนินการแก้ไขงานงวดที่ 3 ให้แล้วเสร็จ ภายใน 15 วันทำการ 2.สำนักงานพัฒนาและฟื้นฟูเมือง มีหนังสือที่ กท 1705/726 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม 2568 เรียนผู้อำนวยการสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานของคณะทำงานหนังสือทะเบียนอาคารอนุรักษ์และแหล่งมรดกวัฒนธรรมในพื้นที่เขตเมืองเก่าฝั่งธนบุรี 3.บริษัท เอ-เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีหนังสือที่ A6705-31/2568 ลงวันที่ 7 กรกฎาคม 2568 ขอนำส่งงานงวดที่ 3 ร่างรายงานฉบับสมบูรณ์ (Draft Final Report) ฉบับแก้ไขครั้งที่ 4 4. หารือการปรับแก้วีดิทัศน์ ร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาฯ และบริษัทผู้จัดทำสื่อวีดิทัศน์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.00 น. ณ ห้องบริษัทที่ปรึกษาชั้น 3 5. ตรวจโมเดลย่าน 3 ย่าน (scale 1:500) ได้แก่ ย่านบ้านบุ สมเด็จเจ้าพระยา และคลองสาน เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 6. ตรวจแบบก่อสร้างโครงการนำร่อง 3 บริเวณ เมื่อ วันที่ 15 กรกฎาคม 2568 7. สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองมีหนังสือที่ กท1705/312 ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2568 แจ้งบริษัทแก้ไขหนังสือทะเบียนอาคารอนุรักษ์และแหล่งมรดกวัฒนธรรมในพื้นที่เขตเมืองเก่าฝั่งธนบุรี 8. บริษัท เอ-เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีหนังสือที่ A6705-34/2568 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2568 ขอนำส่งงานงวดที่ 3 ร่างรายงานฉบับสมบูรณ์ (Draft Final Report) ฉบับแก้ไขครั้งที่ 4 (เพิ่มเติม) พร้อมนำส่งโมเดลย่าน 3 ย่าน (scale 1:500) 9. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ประชุมพิจารณางานงวดที่ 3 ร่างรายงานฉบับสมบูรณ์ (Draft Final Report) มีมติเห็นชอบให้ตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษาฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2568
25สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง22-07-2025ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 0อยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 4 จัดทำข้อมูลในรูปแบบดิจิทัล และดำเนินการทำรายงานผลการวิเคราะห์ เรื่อง การวิเคราะห์ความเสี่ยงอัคคีภัยในพื้นที่ผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร