1 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 71.73 | 71.73 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(03-12-2024 11:57:10) ทดสอบ |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา | P | | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 28.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:23:27)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา | P | | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ 2568 | 28.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(02-12-2024 14:47:40)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(03-12-2024 11:57:10) ทดสอบ |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย | P | | กิจกรรมรับฟังความคิดเห็นต่อเป้าหมายการพัฒนากรุงเทพมหานคร (โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2570) | 1.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(03-12-2024 10:52:04)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(03-12-2024 11:57:10) ทดสอบ |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | | กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:24:43)
|
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(25-11-2024 14:17:18)
|
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:25:23)
|
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:42:10)
|
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:43:07) ตรวจสอบงบประมาณของโครงการตามข้อบัญญัติอีกครั้ง |
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 | | K | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 1.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:43:35)
|
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P | | การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน”
| 34.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:46:56)
|
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 200.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:47:41)
|
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2,500.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:47:41)
|
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | P | | การติดตามการดูแลระบบ BMA OSS เพื่อสนับสนุนการดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนา "ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร" | 100.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(28-11-2024 15:17:21)
|
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | P | | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 1.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(02-12-2024 14:24:42)
|
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | | กิจกรรมตรวจสุขภาพประจำปี ของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (OKRs 5127)
| 271.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(28-11-2024 15:08:16)
|
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 1,117.00 | 93.08 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:48:30)
|
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | | กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | 1.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 11:23:27)
|
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) | P | | กิจกรรมรับฟังความคิดเห็นต่อเป้าหมายการพัฒนากรุงเทพมหานคร (โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ.2570) | 50.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(03-12-2024 10:52:04)
|
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน (OKRs 9127)
| 1.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(28-11-2024 15:12:41)
|
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | | กิจกรรมระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue (OKRs 3104) | 4.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:35:49)
|
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P | | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(02-12-2024 15:10:25)
|
25 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P | | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:37:23)
|
26 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | | กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (OKRs 3103) | 80.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:37:59)
|
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | | กิจกรรมสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด (OKRs 3102) | 80.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:39:14)
|
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | | กิจกรรมร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (OKRs 3101) | 80.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:39:59)
|
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | K | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (OKRs 2202) | 1.00 | (not set) | 0.00 | กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
(26-11-2024 13:40:32)
|