Showing 1-63 of 63 items.

แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร :: ()

#สำนัก/สำนักงานเขตActions (สยป.3)สยป.3Report Dateชื่อโครงการชื่อ OKRผลดำเนินการReport Note
1สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร04-06-2025กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2)24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร20จัดส่งข้อมูลของเดือน พ.ค. 68 ให้ สวพ. เมื่อ 4 มิ.ย. 68
2สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย0ให้หน่วยงานทดลองใช้หน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล
3สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0ประสานสำนักวางผังและพัฒนาเมือง ขอโครงสร้างข้อมูลที่จะนำมาจัดทำ API สำนักวางผังและพัฒนาเมืองกำลังจัดทำพจนานุกรมข้อมูล (Data Dictionary) และข้อมูลประกอบบางส่วน
4สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2
5สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย0ให้หน่วยงานทดลองใช้งานหน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล
6สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างการรายงานผลพิจารณาประชาพิจารณ์
7สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง0รับปัญหาหรือ error ที่เกิดขึ้น พร้อมปรับแก้ error จากการใช้ระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง
8สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานครร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล0ให้หน่วยงานทดลองใช้งานหน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย
9สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร27-05-2025ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด0อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาเลขที่ 12-5-2568 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568 ครบกำหนดส่งงานงวดที่ 1 วันที่ มิถุนายน 2568 ขณะนี้ผู้รับจ้างได้นำส่งแผนการดำเนินการ แผนการดำเนินการเข้าติดตั้งอุปกรณ์ และกำหนดวันตรวจนับอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว
10สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ158อัตราคนครองข้าราชการและบุคลากร ของ สดท. ณ วันที่ 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 160 คน ได้รับการตรวจสุขภาพ 158 คน ยังไม่ได้รับการตรวจ 2 คน
11สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดงอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)10อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
12สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน (TOR)
13สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)19. พัฒนาการบริการประชาชน 0ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 - พ.ค. 68 แล้วเสร็จ 32,000 เรื่อง ทันกำหนด 18,225 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 56.95
14สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน19. พัฒนาการบริการประชาชน 0สถิติการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 99,004 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,565 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 86,117 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,311 เรื่อง
15สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)5อยู่ระหว่างการรายงานผลการพิจารณา
16สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน0ประสานปัญหาการเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมบัญชีกลาง และแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ e-GP BMA กับหน่วยงานให้สามารถใช้งานได้
17สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย1ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว
18สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน0คณะทำงานฯ นำ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานเสนอต่อคณะกรรมการจัดทำ คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ
19สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร26-05-2025จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน (TOR)
20สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร22-05-2025แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่12จำนวนชุดข้อมูลรวมในระบบบน data.bangkok.go.th จำนวน 1,142 ชุดข้อมูล เพิ่มขึ้น 12 ชุดข้อมูล เมื่อประเมินคุณภาพของชุดข้อมูลจากความสะดวกต่อการนำไปใช้ ระดับ 3 ดาวขึ้นไป เมื่อเทียบกับเป้าหมาย 1,200 ชุด เพิ่มขึ้นจากเดิมร้อยละ 79.50 เป็นร้อยละ 80.58 (จากค่าเป้าหมายร้อยละ 85 ของ 1,200 ชุดข้อมูล) โดยที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีการปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญของแต่ละหน่วยงาน ทั้งเพิ่ม/ลด/แก้ไข/ปรับปรุงชุดข้อมูลให้เป็นระดับ 3 ดาวขึ้นไป ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2568
21สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร22-05-2025กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 0- ได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 1-3 เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ชุดข้อมูลสำคัญของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร และข้อมูลอื่น อย่างน้อย 2 ชุดข้อมูล เพื่อจัดทำรายงานผลการวิเคราะห์ฯ
22สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-05-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)3.18ะดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.18 คะแนน
23สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-05-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลฯ แล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง
24สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-05-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด87.88มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ87.88%
25สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-05-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด100สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0
26สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20-05-2025ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา ครบกำหนดวันที่ 22 พ.ค. 68
27สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20-05-2025โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ81.63ตั้งแต่ ม.ค.- 20 พ.ค. 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 13,000 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 11,000ราย คิดเป็น ร้อยละ 81.63
28สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20-05-2025โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้0ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 133 รายการ
29สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20-05-2025ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)015 พ.ค. 68 จัดประชุมชี้แจงผู้ประกอบการที่ยื่นเสนอราคา เข้ารับฟังการชี้แจงข้อกำหนดและรายละเอียดในการทดสอบเชิงปฏิบัติการฯ ตามโครงการฯ (BMA-ERP) ในวันที่ 15 พ.ค. 68 โดยมีกำหนดทดสอบเชิงปฏิบัติการเพื่อพิสูจน์ระบบที่นำเสนอ (POC) ในวันที่ 30 พ.ค. 68
30สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร20-05-2025โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)12ลานามในสัญญาแล้ว เมื่อ 22 เมษายน 2568 (สัญญาจ้าง 23 เม.ย. 68 - 17 เม.ย. 69)
31สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร06-05-2025กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2)24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร0จัดส่งข้อมูลของเดือน เม.ย. 68 ให้ สวพ. เมื่อ 6 พ.ค. 68
32สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร30-04-2025กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง0รับปัญหาหรือ error ที่เกิดขึ้น พร้อมปรับแก้ error จากการใช้ระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง
33สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร30-04-2025กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานครร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล0นำข้อมูลห้องน้ำสาธารณะจัดทำเป็นข้อมูล spatial แล้วจัดรูปแบบ layout นำเสนอข้อมูลเชิงตำแหน่ง เลือกข้อมูลที่จะนำเสนอ โดยแบ่งชั้นข้อมูลที่จะนำเสนอเป็น 2 เรื่อง คือ นำเสนอข้อมูลแบ่งตามกลุ่มประเภทสถานที่ และตามระดับผลการประเมิน กำหนดสัญลักษณ์ สี ขนาด ของข้อมูลที่นำเสนอ เลือกชั้นข้อมูล Base map ชั้นข้อมูลการปกครองระดัยเขตการปกครอง ขั้นข้อมูลการปกครองระดับแขวง ทดสอบทำ dashboard การนำเสนอข้อมูล
34สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร29-04-2025กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย0นำชั้นข้อมูลจุดตู้กดน้ำฟรีของภาครัฐ 204 จุด จากฐานข้อมูล มาจัดทำหน้าสรุป dashboard เพื่อสรุปจำนวนตู้กดน้ำฟรี ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น จำนวนตู้กดน้ำจำแนกรายเขต จำนวนตู้น้ำจำแนกตามจุดที่มีผลการตรวจ ข้อมูลปริมาณการใช้น้ำ เป็นต้น
35สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร29-04-2025กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย438นำชั้นข้อมูลจุดตู้กดน้ำฟรีของภาคเอกชน 2,438 จุด จากฐานข้อมูล มาจัดทำหน้าสรุป dashboard เพื่อสรุปจำนวนตู้กดน้ำฟรี ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น จำนวนตู้กดน้ำจำแนกรายเขต จำนวนตู้น้ำจำแนกตามจุดที่มีผลการตรวจ ข้อมูลปริมาณการใช้น้ำ เป็นต้น
36สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร29-04-2025กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0จำลองฐานข้อมูลข้อมูลอาคาร และทำการทดสอบ API
37สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร25-04-2025ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด30อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศเชิญชวน กำหนดวันยื่นประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 2 พฤษภาคม 2568
38สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร25-04-2025ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด25เห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้างเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเผยแพร่เอกสารทางเว็บไซต์
39สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร25-04-2025จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ155(not set)
40สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร25-04-2025พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน0คณะทำงานฯ ตรวจสอบรายละเอียดของกระบวนงาน และสรุปผลการจัดและปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงาน (แบบฟอร์ม 2) พร้อมส่งให้สำนักงาน ก.ก.
41สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างดำเนินการขอความเห็นชอบจ้าง
42สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดงอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา
43สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน19. พัฒนาการบริการประชาชน 0สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 105,526 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,587 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 94,386 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,878 เรื่อง
44สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน0ประสานปัญหาการเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมบัญชีกลาง และแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ e-GP BMA กับหน่วยงานให้สามารถใช้งานได้
45สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)20อยู่ระหว่างการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา
46สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร24-04-2025จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างดำเนินการขอความเห็นชอบจ้าง
47สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร23-04-2025ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด0อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาเลขที่ 12-5-2568 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568
48สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร23-04-2025ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2
49สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)35นำส่งหลักฐานการใช้จ่ายเงินทั้งหมดให้กับผู้ที่รับผิดชอบด้านการเงิน จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน
50สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด85.19มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ85.19%
51สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 0- นำเข้าและปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญฯ ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครบนระบบข้อมูลเปิดกรุงเทพมหานคร เว็บไซต์ data.bangkok.go.th - อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ชุดข้อมูลสำคัญของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร และข้อมูลอื่น อย่างน้อย 2 ชุดข้อมูล เพื่อจัดทำรายงานผลการวิเคราะห์ฯ
52สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)3.29ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.29 คะแนน
53สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่10จำนวนชุดข้อมูลรวมในระบบบน data.bangkok.go.th จำนวน 1,130 ชุดข้อมูล เพิ่มขึ้น 10 ชุดข้อมูล เมื่อประเมินคุณภาพของชุดข้อมูลจากความสะดวกต่อการนำไปใช้ ระดับ 3 ดาวขึ้นไป เมื่อเทียบกับเป้าหมาย 1,200 ชุด เพิ่มขึ้นจากเดิมร้อยละ 77.66 เป็นร้อยละ 79.50 (จากค่าเป้าหมายร้อยละ 85 ของ 1,200 ชุดข้อมูล) โดยที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีการปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญของแต่ละหน่วยงาน ทั้งเพิ่ม/ลด/แก้ไข/ปรับปรุงชุดข้อมูลให้เป็นระดับ 3 ดาวขึ้นไป ในช่วงเดือนเมษายน 2568
54สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง
55สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร21-04-2025กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด100สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0
56สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร18-04-2025ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)008/04/2568 มีผู้ยื่นเสนอราคาจำนวน 3 ราย คือ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด(มหาชน) และ บริษัทไพร์ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์ิส จำกัด
57สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร18-04-2025โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้0ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 132 รายการ
58สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร18-04-2025โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ81.38ตั้งแต่ ม.ค.- 18 เม.ย. 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 11,000 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 9,005ราย คิดเป็น ร้อยละ 81.38
59สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร17-04-2025กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0รายงานการปรับปรุงข้อมูลรถราชการผ่านระบบ bfrd199.com ประจำเดือนเมษายน 2568 เรียบร้อยแล้ว
60สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร17-04-2025โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัยอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)2ประกาศผู้ชนะ 13 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างขอเงินงวด ลงนามในสัญญา
61สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร17-04-2025ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)5ยื่นเอกสารเสนอราคา 1 เม.ย. 68 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา ครบกำหนดวันที่ 22 พ.ค. 68
62สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร10-04-2025โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK)อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) และอยู่ระหว่างการดำเนินการใหม่
63สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร01-04-2025กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2)24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร0จัดส่งข้อมูล ของเดือน มี.ค. 68 ให้ สวพ. เมื่อวันที่ 1 เม.ย.68 เรียบร้อยแล้ว