1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(09-02-2025 05:33:15) ขั้นตอนไม่ครบถ้วน |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 73.38 | 73.38 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-02-2025 10:43:58) ทดสอบ |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 200.00 | 200.00 | 100.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(26-03-2025 13:20:32)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2,500.00 | 2,000.00 | 80.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(26-03-2025 13:20:32)
|
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(23-01-2025 15:41:26)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P |  | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 3.00 | 0.25 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(17-03-2025 11:14:46)
|
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 109.00 | 100.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-02-2025 10:43:58) ทดสอบ |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 81.66 | 102.08 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-02-2025 10:43:58) ทดสอบ |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 60.00 | 60.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(24-02-2025 10:32:19)
|
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 25.00 | 25.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(27-03-2025 10:35:00) ตรวจสอบงบประมาณของโครงการตามข้อบัญญัติอีกครั้ง |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 35.00 | 35.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(24-02-2025 10:21:28)
|
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | 100.00 | 30.00 | 30.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(23-01-2025 16:25:57)
|
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | P |  | กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2) | 100.00 | 40.00 | 40.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(04-03-2025 08:53:47)
|
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | P |  | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 1.00 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(28-02-2025 13:59:38)
|
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 156.00 | 4.00 | 2.56 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(18-03-2025 11:37:29)
|
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1.00 | 50.00 | 5,000.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(18-03-2025 16:31:52)
|
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 4.00 | 5.67 | 141.75 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-01-2025 07:28:58)
|
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P |  | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | 100.00 | 60.00 | 60.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(21-02-2025 14:46:12)
|
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P |  | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(28-02-2025 13:58:30)
|
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 300.00 | 375.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-01-2025 07:28:58)
|
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(28-12-2024 11:52:31)
|
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 200.00 | 250.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-01-2025 07:28:58)
|
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 292.85 | 366.06 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(25-01-2025 07:28:58)
|
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1.00 | 1.00 | 100.00 | สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์ สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
(27-02-2025 16:06:16) ตรวจสอบขั้นตอนการดำเนินงานให้ครบถ้วน 100 % |