Showing 1-94 of 94 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : - :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านเนื่องในวันยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน 2568 ณ บริเวณศูนย์การค้าเดอะแจ๊สรามอินทรา เขตบางเขน และดำเนิินการเบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 กิจกรรม เป็ จำนวนเงิน 112,910 บาท |
2 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | สัญญา 11-2568 ลว.27 ธ.ค.67 ปรับปรุงซอยรามอินทรา65 แยก 6 เชื่อมซอยรามอินทรา 65 แยก 4 ติดปัญหาอุปสรรคท่อร้อยสายสื่อสารขวางแนวขุดวางท่อประปา ดำเนินการได้73 % |
3 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | พิธีถวายเครื่องราชสักการะและลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันเฉลิมพระพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (25 ก.ค. 68) สำนักงานเขตบางเขน นำโดย นางสาวอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตบางเขน เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยเปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะ ถวายพานพุ่ม พร้อมนำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีจอมราชา และลงนามถวายพระพร เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว |
4 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | การปรับปรุงภูมิทัศน์เมือง บริเวณวงเวียนบางเขน | 25. จํานวนจุดหรือแยกถนนที่มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสะดวกสะอาด ปลอดภัย | 0 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว บริเวณวงเวียนบางเขน ปลูกต้นไม้ฟ้าประทานพร จำนวน 6,000 ต้น ต้นเหลืองปรีดียาธร 100 ต้น รวมจำนวน 6,100 ต้น |
5 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคารในการอนุญาตปลูกสร้างอาคาร | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 79 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ ฺBMA OSS ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึง 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 79 ราย ( 25 ก.ค.68) |
6 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | การรายงานผลระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 540 | สำนักงานเขตบางเขนมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนรวม 1087 คำขอ ( 25 ก.ค.68) |
7 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | ปรับปรุงรางระบายน้ำ ค.ส.ล. ลำรางข้างอาคารสงเคราะห์ ข้าราชการและลูกจ้างประจำ ซอยรามอินทรา 39 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ปรับปรุงรางระบายน้ำ ค.ส.ล ลำรางข้างอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำซอยรามอินทรา 39 อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งนั่งร้านตอกเข็ม เทลีน ดำเนินการได้ 60 % บจก.ส ทวีชัยก่อสร้าง |
8 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 26-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (เมืองทำให้วัด) สำนักงานเขตบางเขน น้อมถวายผ้าไตร 55 ไตร แด่พระสงฆ์ เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตวันที่ 10 กรกฎาคม 2568 ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ผู้บริหารเขต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน ร่วมกับคณะเจ้าภาพและประชาชนผู้มีจิตศรัทธา น้อมถวายผ้าไตรแด่พระสงฆ์ จำนวน 55 รูป เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2568 เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาและเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อพระรัตนตรัย กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมในสังคม ตอกย้ำบทบาทของสำนักงานเขตในการร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่สืบไป |
9 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการพัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางเขน | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | 0 | ดำเนินการลงข้อมูลในระบบแผนที่ดิจิตัลครบถ้วนแล้ว |
10 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | สวน 15 นาที | 3. สวน 15 นาที | 9 | 1. ดำเนินการพัฒนาพื้นที่หรือปรับปรุงพื้นที่สีเขียว สะสมตั้งแต่ปี 2565 - 2568 มีจำนวน 9 แห่ง ดำเนินการดูแลและบำรุงรักษาต้นไม้บริเวณสวน 15 นาที ให้มีความสวยงาม ดังนี้ 1.สวนหย่อมหน้าพุทธวิชชาลัย,2.สวนหย่อมถนนเทพรักษ์ หน้าหมู่บ้านศุภาลัยเอแลนแกรนซ์, 3.สวนหย่อมหน้าปากซอยพหลโยธิน 55/1, 4.สวนหน้าหย่อมหมู่บ้านหลุยส์แกรนด์เพลส, 5.สวนรักษ์บางเขน, 6.สวนหย่อมหนองพุดซ้อน, 7.สวนหย่อมปากซอยรามอินทรา 2 (สวนบางเขนร่วมใจ), 8.สวนข้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู, 9.สวนหย่อมวงเวียนบางเขน, 2. ดำเนินการปรับปรุงพื้นที่หมู่บ้านเสนาวิลล่า 9 เพื่อปรับพื้นที่สำหรับทำสวน 15 นาที |
11 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงรางระบายน้ำ ค.ส.ล. ลำรางข้างหมู่บ้านสุขสันต์พัฒนา ซอยพหลโยธิน 53 และ 55 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ปรับปรุงรางระบายน้ำ ค.ส.ล. ลำรางข้างหมู่บ้านสุขสันต์พัฒนา ซอยพหลโยธิน 53 และ 55 อยุ่ระหว่างลงนามสัญญา 258 เมษายน 2568 หจก. AP เวิร์ค สัญญา 25/2568 ลงวันที่ 28 เมษายน 2568 สิ้นสุดวันที่ 24 ธันวาคม 2568 240 วัน ดำเนินการผูกเหล้ก เข้าแบบ เทปูน ผลงานดำเนินการ 20% |
12 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 (ซอยจามจุรี) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างเทคอนกรีต รางวี ผิวทาง ดำเนินการได้ 25 % ติดปัญหาอุปสรรคประปา เป็นระยะ |
13 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (TIA) สำนักงานเขตบางเขน | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการ ดังนี้ 1.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (EIT) ประจำเดือนมิถุนายน 2568 และเชิญชวนผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน และป้ายตั้งโต๊ะของทุกส่วนราชการ 2.เชิญชวนให้ประชาชนผู้มาติดต่อราชการกับสำนักงานเขตบางเขน เข้าร่วมการประเมินฯ (EIT) ให้ครบถ้วนตามจำนวนที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด -เป้าหมาย 500 คน ,ทำแบบประเมินแล้ว 687 คน ,คิดเป็นร้อยละ 130.40 3.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (IIT) ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 และเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน และผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน- เป้าหมายข้าราชการ 163 คน ทำแบบประเมินแล้ว 185 คน คิดเป็นร้อยละ1113.50 /เป้าหมายลูกจ้าง 400 คน ทำแบบประเมินแล้ว 645 คน คิดเป็นร้อยละ 161.25 4.ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของสำนักงานเขต การตามเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้ครบถ้วนตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 22 ข้อดำเนินการเรียบร้อย ดำเนินการจัดทำรายงานส่งสำนักงาน ก.ก เรียบร้อยแล้ว |
14 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | 0 | สำนักงานเขตบางเขน ได้สำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1ถัง ครบทุกชุมชนเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งส่งเอกสารรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบผ่านทางอีเมล์ [email protected] และได้ทำหนังสือรายงานผลตามไปภายหลัง เรียบร้อยแล้ว และจัดทำหนังสือรายงานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยแล้ว |
15 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | สำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
16 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการจัดหาจุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย พื้นที่เขตบางเขน | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | ดำเนินการตรวจคุณภาพน้้ำดื่มด้วยชุด อ.11 บริเวณจุดบริการน้ำดื่ม ณ ห้องฝ่ายทะเบียน สำหรับบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ซึ่งผลคุณภาพน้ำเป็นไปตามเกณฑ์ |
17 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากร สำนักงานเขตบางเขน | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | ศูนย์บริการสาธารณสุข 24 บางเขน กำหนดเข้าตรวจคัดกรองสุขภาพให้แก่บุคลากรสำนักงานเขตบางเขน ประกอบด้วยข้าราชการและบุคลากรฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ลูกจ้างโครงการ อสท. อปพร. |
18 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมในพื้นที่เขตบางเขน | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 0 | ายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณดำเนินการ ประจำเดือนกรกฎาคม2568 จำนวน 40 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 0 เรื่อง แล้วเสร็จเกิน 7 วัน 13 เรื่อง ส่งต่อการไฟฟ้านครหลวงแก้ไข อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 27 เรื่อง |
19 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณดำเนินการ ประจำเดือนกรกฎาคม2568 จำนวน 12 จุด ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 7 เรื่อง เกินกำหนด - เรื่อง ส่งต่อ 5 เรื่อง |
20 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมปิดทางน้ำไหลในพื้นที่เขตบางเขน | 20.2 ป้องกันน้ำท่วม - เปิดทางน้ำไหล | 0 | จัดทำแผนล้างเปิดทางน้ำไหลประจำปี และดำเนินการเปิดทางน้ำไหล เดือนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2568 ดำเนินการโดยแรงงานเขต ได้ระยะทางรวม 47.573 กม. คิดเป็นร้อยะละ 100 และจ้างเหมาขุดลอกคลอง ดำเนินการได้ 5.660 กม. คิดเป็นร้อยละ 100 รวมระยะทางทั้งสิ้น 53.233 กม. คิดเป็นร้อยละ 100 |
21 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่เขตบางเขน | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 0 | ผลการดำเนินการเดือนกรกฎาคม 2568 ในวันที่ 5 8 9 15 17 19 22 กรกฎาคม 2568 รวม 7 ครั้ง ตรวจคลองตามนโยบาย ผว.กทม. โครงการกวดขันการทิ้งขยะลงแม่น้ำ ลำคลอง อย่างเคร่งครัด (ทิ้งขยะ ถูกจับ ถูกปรับ) ตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดฯ บริเวณ ชุมชนบางบัว คลองลาดพร้าว พบว่าพื้นที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่พบการฝ่าฝืนทิ้งขยะลงในคลอง |
22 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคารในการออกเลขที่บ้านและเลข รหัสประจำบ้าน | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคารในการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 13 คำร้อง 15 หลัง (ข้อมูล 25 ก.ค..68) |
23 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | การจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | 0 | อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดแผนกำหนดส่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 3 แผน ดังนี้ 1.แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจากอัคคีภัย 2.แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากเหตุแผ่นดินไหวและอาคารวิบัติเชิงโครงสร้าง 3.แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาภัยจากสารเคมีและวัตถุอันตราย |
24 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตบางเขน | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตบางเขน เดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 97.20 |
25 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | 0 | ข้อมูล ณ วันที่ : 25 ก.ค 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของ : สำนักงานเขตบางเขน มีจํานวนทั้งสิ้น : 0 ใช้งานได้จํานวน :0 ไม่พร้อมใช้งาน จํานวน :0 |
26 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | สำนักงานเขตบางเขน สำรวจชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
27 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ข้อมูล ณ วันที่ : 25 กรกฎาคม 2568 จํานวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของ : สำนักงานเขตบางเขน มีจํานวนทั้งสิ้น : 21 ใช้งานได้จํานวน : 21 ไม่พร้อมใช้งาน จํานวน : 0 |
28 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | การเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน เดือนกรกฎาคม 2568 ( ข้อมูล ณ 25 ก.ค 2568) จำนวน 73 รายการ |
29 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 49 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการสร้างรางวี ไหล่ทาง ติดปัยหาอุปสรรคประปา เป็นช่วง ๆ เร่งรัดดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 กันยายน 2568 |
30 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการพัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางเขน | 29. ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 0 | ดำเนินการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ ครบถ้วนทุกกลุ่มเป้าหมายแล้ว พร้อมรายงานผลการดำเนินให้ผู้บริหารรับทราบแล้ว |
31 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการพัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางเขน | ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมา แล้วได้รับการแก้ไข | 0 | ดำเนินการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ ที่ไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะ ของปีงบประมาณ 2567 และได้รับการปรับปรุงแก้ไขให้เป็นไปตามเกณฑ์ฯ แล้ว ครบถ้วนทั้ง 5 แห่ง |
32 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในพื้นที่เขตบางเขน | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 12.33 | อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลสุนัขและแมวในชุมชน ซึ่งในพื้นที่เขตบางเขน มีชุมชนที่จัดตั้ง จำนวน 73 ชุมชน ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม จำนวน 9 ชุมชน (เดือนกรกฎาคม 68) ปัจจุบันได้รับข้อมูลการสำรววจมาแล้ว จำนวน 61 ชุมชน |
33 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้รับการตรวจประเมินสุขลักษณะและ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย | ร้อยละของสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้รับการตรวจประเมินสุขลักษณะเเละ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | 0 | ดำเนินการสำรวจกิจการที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงในพื้นที่เขตบางเขนและเข้าตรวจประเมินด้านสุขลักษณะของสถานที่แล้ว |
34 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | จับมอเตอร์ไซด์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่จับภาพอัจจริยะ (กล้อง AI) | 9. ร้อยละของมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | 0 | เดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนผู้กระทำผิด จุดเทพรักษ์ 51 จำนวน 30 ราย จุดพหลโยธิน 48 จำนวน 3 ราย รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 33 ราย |
35 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ก่อสร้างบ่อสูบน้ำพร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำท้ายซอยคู้บอน 27 | ก่อสร้าง ปรับปรุงสถานีสูบน้ำและประตูระบายน้ำ | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการสร้างบ่อสูบน้ำ ติดปัญหาอุปสรรคท่อประปา ผลการดำเนินการได้ 60 % เร่งรัดดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 กันยายน 2568 |
36 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 68,71,72,73,74,78,79,81,82,83,84,85,89 และ 95 (ช่วงปลาย) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างขุดวางท่อระบายน้ำ และสร้างบ่อพัก และเทผิวจราจร ติดปัญหาอุปสรรคประปาเป็นช่วงๆ ดำเนินการได้ 75 % |
37 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปลูกต้นไม้ล้านต้น | 2.1 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ทั้งหมด | 5003 | ดำเนินการปลูกต้นไม้ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ณ สวนหย่อมภายในวงเวียนบางเขน จำนวน 5,003 ต้น แบ่งเป็น ไม้พุ่ม 3 ต้น ไม้เถา 5,000 ต้น |
38 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 70 | เริ่มทำการอบรม CPR ในวันที่ 6-14 สิงหาคม 2568 โดยศูนย์เอราวันและมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ |
39 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | รายงานสรุปผลและดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว |
40 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
41 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
42 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 80 | อยู่ระหว่างโรงเรียนเบิกค่าอาหาร |
43 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | 109 | เดือนกรกฎาคม 2568 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันไม่ให้จอดหรือขับขี่รถยนต์รถจักรยานยนต์บนทางเท้า บริเวณถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนเทพรักษ์ พบจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้จำนวน 109 ราย จำนวนเงินเปรียบเทียบปรับ เป็นเงิน 49,100 บาท |
44 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ผายปากทางซอยรามอินทรา 14 | 31. ผายปากทาง | 0 | สำนักการโยธาประสานแจ้งขอให้สำนักงานเขตเปลี่ยนจุดผายปากซอย จุดใหม่ เดิมจากซอยรามอินทรา 14 เป็นซอยพหลโยธิน 48 เนื่องจากติดปัญหาอุปสรรคเนื่องจากเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินขอคัดค้านการขยายจุดผายปากซอยบริเวณรามอินทรา 14 และสำนักงานเขตบางเขนได้ดำเนินการจัดทำหนังสือประสานแจ้งสำนักการโยธา ตามหนังสือที่ กท 5101/1291 ลงวันที่ 23 พฤษภาคม 2568 และหนังสือแจ้งสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอสำนักการโยธา เข้ามาดำเนินการ |
45 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนย่านสายหยุด | ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 0 | สำนักการจราจรลงพื้นที่ร่วมสำรวจเส้นทางจักรยานซอยสายหยุด ร่วมกับอาสาภาคประชาชน |
46 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 58-1,4,5,9 และ 10 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 1 | ดำเนินการตามสัญญา เลขที่ 16/2568 ลว.13 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญา 12 มิถุนายน 2568 บริษัทวิชชุคอนสตรัตชั่น จำกัด ส่งมอบงานเรียบร้อยแล้ว งบประมาณ 6,949,810 บาท |
47 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0 | ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใช้บริการยื่นขออนุญาตออนไลน์ผ่านศูนย์รับคำขอของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ BMA OSS ในเว็บไซด์ของสำนักงานเขตบางเขน และในFacebookของสำนักงานเขตบางเขน ประชาชนที่ยื่นออนไลน์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 (25 ก.ค 68) จำนวน 98 ราย ตอบแบบประเมินความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป จำนวน 81 ราย ความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 82.65 |
48 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | การปรับปรุงภูมิทัศน์เมือง บริเวณวงเวียนบางเขน | 25. จํานวนจุดหรือแยกถนนที่มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสะดวกสะอาด ปลอดภัย | 0 | ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการตัดหญ้า ตัดแต่งต้นไม้ ทำความสะอาดสวนหย่อม บริเวณวงเวียนบางเขน เพื่อความสะอาดและสวยงาม |
49 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปลูกต้นไม้ล้านต้น | 2.2 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ยืนต้น | 202 | ดำเนินการปลูกต้นไม้ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ณ สวนหย่อมภายในวงเวียนบางเขน จำนวน 202 ต้น แบ่งเป็น ต้นเหลืองปรีดียาธร 95 ต้น ต้นพิกุล 100 ต้นและต้นลีลาวดี 7 ต้น |
50 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | การพัฒนาถนนสวยถนนพหลโยธิน | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | 0 | การดำเนินงานประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ดูแลบำรุงรักษา ตัดแต่งต้นไม้ พุ่มไม้ ทำความสะอาดพื้นถนน และจัดเก็บขยะตามรอบที่กำหนดไม่มีมีขยะตกค้างในบริเวณถนนพหลโยธิน ให้สะอาดเรียบร้อยและสวยงาม |
51 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาโรคไข้เลือดออก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 8 | 1..รณรงค์เรื่องโรคไข้เลือดออก เพื่อส่งเสริมชุมชนดำเนินการจัดการพาหะนำโรคแบบผสมผสาน 2.สำรวจสภาพสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธ์ุยุงลายตามกลุ่มเป้าหมายต่างๆ จำนวน 8 ชุมชน |
52 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการจัดหาจุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย พื้นที่เขตบางเขน | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | ดำเนินการตรวจคุณภาพน้ำดื่มฟรี ณ จุดบริการน้ำดื่มฟรี ด้วยชุดทดสอบ อ.11 ผลคุณภาพน้ำเป็นไปตามเกณฑ์ |
53 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 30 | 1.ดำเนินการจัดซื้อตัวอย่างอาหารเพื่อตรวจวิเคราะห์ทางด้านเคมีและจุลชีววิทยา 2.ดำเนินการตรวจสอบและเฝ้าระวังคุณภาพอาหาร ในสถานศึกษา จำนวน 15 แห่ง 3.ดำเนินการตรวจสอบและเฝ้าระวังคุณภาพอาหารในสถานที่จำหน่ายและสถานทีสะสมอาหาร จำนวน 12 แห่ง 4.ดำเนินการตรวจสอบและเฝ้าระวังคุณภาพอาหารในตลาด จำนวน 1 แห่ง |
54 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | โครงการการตรวจสอบ กำกับดูแลแหล่งกำเนิดฝุ่นละอองในพื้นที่เขตบางเขน | 23.1 ฝุ่น - ตรวจสอบจากแหล่งกำเนิด โรงงาน | 0 | ดำเนินการตรวจสถานประกอบการตามกลุ่มเป้าหมาย |
55 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 25-07-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณดำเนินการ ประจำเดือนกรกฎาคม2568 จำนวน 12 จุด ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 7 เรื่อง เกินกำหนด - เรื่อง ส่งต่อ 5 เรื่อง |
56 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการรณรงค์ส่งเสริมการลดและแยกมูลฝอยฯ | 16.2 การเข้าร่วมการคัดแยกขยะภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 0 | 1. จำนวนสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 55 แห่ง 2. รายงานปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่ได้รับการคัดแยก จำนวน - ตัน/วัน (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลถึงวันที่ 31 พ.ค. 68) ผลปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ ไม่เทรวม เดือนมิถุนายน 2568 ( 25 - 30 มิ.ย. 68) ปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่คัดแยก 5 ตัน/วัน (ปริมาณคัดแยก 50 ตัน) เดือนกรกฎาคม 2568 ( 1 - 24 กรกฎาคม 68) ปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่คัดแยก 18.24 ตัน/วัน (ปริมาณคัดแยก 456 ตัน) 3. ติดตั้งถังสำหรับเก็บขนะเศษอาหารที่รถเก็บขนมูลฝอยทุกคันแล้ว ขนาด 2 ตัน 8 คัน และขนาด 5 ตัน 23 คัน รวมจำนวน 31 คัน |
57 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ขยะ-ความครอบคลุมการจัดเก็บขยะ | 16.1 ความครอบคลุมการจัดเก็บขยะ | 2 | - ดำเนินการจัดเก็บขยะ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ครอบคลุมทั้งพื้นที่ - เส้นทางการวิ่งตามแผนเปรียบเทียบกับเส้นทางการวิ่งตาม GPS (ร้อยละ 70) ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ดำเนินการได้ร้อยละ 82.27 |
58 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | กิจกรรมการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของหน่วยงาน | การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ | 0 | อยู่ระหว่างนำเข้าข้อมูลรายงานประจำปีงบประมาณ 67 ในระบบ |
59 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ขยะ-การจัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน | 16.3 ขยะ - การจัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน | 1 | เดือนกรกฎาคม 2568 หมู่บ้านจัดสรรที่มีจุดตั้งทิ้งขยะกลางหมู่บ้านเพิ่มขึ้น จำนวน 1 แห่ง ได้แก่ THE MASTER เอกมัย - รามอินทรา |
60 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 0 | ได้เพิ่มพิกัดบ้านและจัดส่งข้อมูลให้สำนักสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว |
61 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการรณรงค์ส่งเสริมการลดและแยกมูลฝอยฯ | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 0 | 1. ดำเนินการจัดโครงการฯเรียบร้อยแล้ว และดำเนินการรายงานผลการดำเนินโครงการเรียบร้อยแล้ว 2. ปริมาณมูลฝอยที่จัดเก็บได้และนำส่งศูนย์กำจัดมูลฝอย เพื่อนำไปกำจัด เดือนกรกฎาคม 2568 อยู่ระหว่างรอสำนักสิ่งแวดล้อมสรุปผลปริมาณขยะประจำเดือนกรกฎาคม 2568 |
62 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100 | เดือนกรกฎาคม 2568 อยู่ระหว่างดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง งบลงทุนตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 จำนวน 70 รายการ (ประกอบด้วย ค่าครุภัณฑ์ 49 รายการ , ค่าที่ดินฯ 21 รายการ) ดำเนินการก่อหนี้ผูกพัน งบลงทุน จำนวน 70 รายการ (ร้อยละ 100) (ประกอบด้วย ค่าครุภัณฑ์ 49 รายการ ค่าที่ดินฯ 21 รายการ) |
63 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ขยะ-ส่งเสริมสถานประกอบการเข้าร่วมการคัดแยกขยะ | 16.2 การเข้าร่วมการคัดแยกขยะภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 0 | 1.ติดตามผลการดำเนินงานของสถานประกอบการของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และภาคประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 55 แห่ง 2. 2. รายงานปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่ได้รับการคัดแยก จำนวน - ตัน/วัน (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลถึงวันที่ 31 พ.ค. 68) ผลปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ ไม่เทรวม เดือนมิถุนายน 2568 ( 25 - 30 มิ.ย. 68) ปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่คัดแยก 5 ตัน/วัน (ปริมาณคัดแยก 50 ตัน) เดือนกรกฎาคม 2568 ( 1 - 24 กรกฎาคม 68) ปริมาณมูลฝอยอินทรีย์ที่คัดแยก 18.24 ตัน/วัน (ปริมาณคัดแยก 456 ตัน) 3. ติดตั้งถังสำหรับเก็บขนะเศษอาหารที่รถเก็บขนมูลฝอยครบทุกคันแล้ว ขนาด 2 ตัน 8 คัน และขนาด 5 ตัน 23 คัน รวมจำนวน 31 คัน |
64 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | ขยะ-จุดทิ้งขยะรวมริมถนน | 16.4 ขยะ - จุดทิ้งขยะรวมริมถนน | 0 | - กำหนดให้ ถนนพหลโยธิน 2 ฝั่ง เข้าร่วมโครงการฯ ระยะทาง 10.4 กิโลเมตร กำหนดจุดทิ้งขยะ จำนวน 5 จุด 1. หน้าร้านสวนอาหารบางบัว 2. หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่เจ้ไนท์ 3. หน้าโรงเจสะพานใหม่ 4. หน้าโรงหนังกรุงสยามเก่า 5. หน้าห้างบิ๊กซี สะพานใหม่ -ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้พักอาศัย สถานประกอบการให้รับทราบและปฏิบัติตามข้อกำหนดเวลาในการนำขยะมาวาง ตั้งแต่ 16.00 - 17.00 น. เพื่อรอรถเก็บขนมูลฝอยมาจัดเก็บ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 18.00 น. - ดำเนินการจัดเก็บตามเวลาที่กำหนดเป็นประจำทุกวัน |
65 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 23-07-2025 | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | 7 | ให้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของกรุงเทพมหานคร ตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ บริเวณซอยลาดปลาเค้า 66 และซอยรามอินทรา 21 ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 7 ราย |
66 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 23-07-2025 | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | 7 | ให้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของกรุงเทพมหานคร ตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ บริเวณซอยลาดปลาเค้า 66 และซอยรามอินทรา 21 ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 7 ราย |
67 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 23-07-2025 | โครงการเฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย | 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | 0 | ที่ดินบริเวณดังกล่าวได้มีการจัดทำรั้วป้องกันการลักลอบทิ้งขยะ มีการติดตั้งตู้เขียวระวังภัย ไฟฟ้าส่องสว่าง พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราวันละ 3 ครั้ง |
68 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | BKK Food Bank | จำนวนวันที่มีการส่งต่ออาหารเพิ่มขึ้น (4 วัน/สัปดาห์) | 4 | รับอาหารเพื่อดำเนินการส่งต่อให้กลุ่มเปราะบางจำนวน 4 วัน โดยดำเนินการรูปแบบที่ 1 จำนวน 3 วัน คือ วันอังคาร วันพุธ และวันพฤหัส ดำเนินการรูปแบบที่ 2 จำนวน 1 วัน คือวันศุกร์ |
69 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 20 | จัดกิจกรรมเรียนรู้การออมและการลงทุนสำหรับเด็กและเยาวชน ในวันที่ 28 มิถุนายน 2568 ณ พิพิธภัณฑ์เรียนรู้การลงทุน เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร |
70 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | กิจกรรมการพัฒนาทักษะทางเทคโนโลยีแก่อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | ร้อยละของอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตามที่ได้รับการแต่งตั้ง มีทักษะทางเทคโนโลยีที่ดีขึ้น (ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องจัดอบรมเสริมทักษะต่างๆ ด้านพลเมืองดิจิทัลให้กับ อสท.) | 0 | อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย และได้เบิกจ่ายค่าตอบแทนเดือน มิถุนายน เรียบร้อยแล้ว |
71 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | กิจกรรมการพัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน | 30.1 ร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชน ขนาดเล็กและขนาดกลางทุกชมชนได้จัดทําฐานข้อมูลออนไลน์ (ฐานข้อมูลชุมชน) | 19 | ลงข้อมูลออนไลน์ชุมชนขนาดเล็กและขนาดกลาง จำนวน 13,276 ครัวเรือน จาก ทั้งหมด 13,702 ครัวเรือน |
72 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท | 17. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท - ร้อยละของชุมชนที่มีการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ (ร้อยละ 90) | 0 | (21 ก.ค. 68) ส่งมอบวัสดุครุภัณฑ์จำนวน 13 รายการ ให้กับชุมชนในพื้นที่เขตบางเขน ภายใต้โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 จากงานพัฒนาชุมชนและบริการสังคม การสนับสนุนครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน และกลุ่มสมาชิกในชุมชน ให้สามารถจัดกิจกรรมพัฒนาชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ณ ลานอเนกประสงค์ สำนักงานเขตบางเขน |
73 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร | 1093757 | ดำเนินการจัดประชุมคณะอนุกรรมการหลักประกันสุขภาพเขตบางเขน ครั้งที่ 6/2568 วันที่ 16 กรกฎาคม 2568 อนุมัติจำนวน 4 โครงการ ยอดอนุมัติ 1,093,787 บาท |
74 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) | จำนวนเขตที่ดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยอ้างอิงข้อมูลจากการตรวจสุขภาพล้านคน | 0 | โครงการที่ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 โครงการ กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง |
75 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 20 | 1.จัดตลาดเกษตรกร Farmer Market 2.ปรับปรุงพื้นที่ศูนย์อนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรท้องถิ่นเขตบางเขน 3.เตรียมประชุมคณะกรรมการศูนย์ฯ ครั้งที่ 3 4.จัดซื้อวัสดุเรียบร้อย เบิกจ่ายเงินเรียบร้อย 5. เตรียมประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรเขตพระนคร ครั้งที่ 3/2568 6.สนับสนุนวัสดุปลูกผักสวนครัวให้แก่ชุมชนเพื่อส่งเสริมการปลูกผักสวนครัวปลอดสารพิษบริโภคในครัวเรือน 7.ตรวจประเมินแปลงผักชุมชนดีเด่นของกรุงเทพมหานคร ชุมชนที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหาร ประจำปีงบประมาณ 2568 |
76 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 15 | เบิกค่าตอบแทนจ้างงานคนพิการ จำนวน 63,000 บาท |
77 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | 0 | จัดเจ้าหน้าที่อำนวยการจราจรหน้าโรงเรียนในพื้นที่เขตบางเขน วันละ 2 ช่วงเวลา เวลา 06.30 น. และ 14.30 น. จำนวน 8 จุด ได้แก่ โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ โรงเรียนประชาภิบาล โรงเรียนวัดไตรรัตนาราม โรงเรียนบ้านคลองบัว โรงเรียนบ้านบัวมล โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน โรงเรียนนิเวศน์วารินทร์ โรงเรียนปราโมชวิทยา พร้อมทั้งสอดส่องตรวจตราความปลอดภัย การพกพาอาวุธเข้าโรงเรียน การจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า กัญชา กระท่อม หรือยาเสพติดบริเวณรอบโรงเรียน ร่วมกับฝ่ายต่าง ๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบางท้องที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วย |
78 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | BKK Food Bank | จำนวนเขตที่ดำเนินการ Food Bank อย่างต่อเนื่อง | 0 | สำนักงานเขตบางเขนได้ดำเนินการฯ อย่างต่อเนื่อง |
79 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครฯ 2. กิจกรรมออกกำลังกายในชุมชน 3. ตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่โดยรอบลานกีฬา 4. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์กีฬาเรียบร้อย 5. คณะกรรมการประเมินลานกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกลานกีฬาดีเด่นของกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ 2568 ในระดับกรุงเทพมหานคร ประเภทลานกีฬาชุมชน ณ ลานกีฬาชุมชนหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ลาน1 6.จัดเจ้าหน้าที่อาสาสมัครลานกีฬากรุงเทพมหานคร เขตบางเขน เข้าร่วมกิจกรรมอบรมการสร้างผู้นำกิจกรรมออกกำลังกาย SCI-FIT รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 15-18 ก.ค. 2568 วัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรด้านกีฬา มีความรู้ทักษะและความชำนาญในการออกกำลังกายที่ถูกต้อง |
80 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | BKK Food Bank | 21. Foodbank - จำนวนคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารและสิ่งของจำเป็น | 45 | จำนวนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารและสิ่งจำเป็นตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2567 ถึงปัจจุบัน จำนวน 2,276 คน |
81 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | กิจกรรมการฟื้นฟูสภาพทางสังคม | ร้อยละของผู้ที่ได้รับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม | 10 | ร่วมโครงการบำบัดรักษาแลฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 เข้าร่วมโครงการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานครกิจกรรมที่ 3 กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานบำบัดฟื้นฟูและติดตามดูแลช่วยเหลือผู้ใช้ยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 24 บางเขน ประธานชุมชนสามัคคีร่วมใจ ชุมชนบางบัว ชุมชนร้อยกรอง เพื่อเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องการบำบัดฟื้นฟูนำเสนอผลงานแก้ไขปัญหาการใช้ยาเสพติดในชุมชนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตอบข้อสอบถามเกี่ยวกับการเสริมพลังเครือข่ายชุมชนในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
82 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการการสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | จัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการจัดสวัสดิการหรือการสงเคราะห์ ครั้งที่ 4/2568 วันที่ 4 กรกฎาคม 2568 จำนวน 15 ราย ยอดเงิน 69,000 บาท |
83 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยงและเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 20 | จัดกิจกรรมที่ 4 กิจกรรมพัฒนากลไกรักษาสภาพความเข้มแข็งด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน |
84 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | โครงการเฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 0 | ที่ดินบริเวณดังกล่าวได้มีการจัดทำรั้วป้องกันการลักลอบทิ้งขยะ มีการติดตั้งตู้เขียวระวังภัย ไฟฟ้าส่องสว่าง พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราวันละ 3 ครั้ง |
85 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | กิจกรรมสำรวจคนไร้บ้านและขอทาน | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 0 | จัดเจ้าหน้าที่สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตบางเขน บริเวณบนสะพานลอยคนข้ามวัดพระศรีมหาธาตุ ถนนพหลโยธิน ในพื้นที่เขตเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน 8 ครั้ง |
86 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | กิจกรรมการปรับปรุงข้อมูลครัวเรือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 0 | ชุมชนที่มี อสท. จำนวน 19 ชุมชน ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลครบถ้วน 100% แล้ว จำนวน 15 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 78.94 |
87 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 22-07-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | จัดกิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา วันที่ 7 - 9 กรกฎาคม 2568 |
88 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (ด้านสังคมดี ) สำนักงานเขตบางเขน ร่วมพิธีบรรพชาอุปสมบทหมู่ รุ่นที่ 11 จำนวน 15 รูป ประจำปี 2658 วันที่ 6 กรกฎาคม 2568 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รวมทั้งเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา อันจะยิ่งเพิ่มพูนกุศลบุญราศี จัดโดยวัดบางบัว ณ วัดบางบัว เขตบางเขน |
89 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (ด้านสิ่งแดล้อมดีและสุขภาพดี) สำนักงานเขตบางเขน โดยฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาลจัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม สำนักอนามัย ตรวจประเมินสถานประกอบการที่เข้าร่วมประกวดสุดยอดห้องน้ำแห่งปีของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ 2568 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม2568 ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต เพื่อพัฒนาห้องน้ำสาธารณะให้ได้เกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะระดับประเทศ ( HAS) ในพื้นที่เขตบางเขน |
90 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | สำรวจอาสาสมัครในพื้นที่เขตบางเขน และแยกประเภททักษะ สมรรถนะ | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 0 | สำนักงานเขตดำเนินการสำรวจอาสาสมัครในพื้นที่รับผิดชอบ และดำเนินการแยกประเภททักษะ สมรรถนะ และอาสาสมัคร เรียบร้อยแล้ว จำนวน 8 คน คิดเป็นร้อยละ 100 |
91 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 0 | สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการจัดทำคำสั่งสำนักงานเขตบางเขนที่ 80/2568 ลงวันที่ 14 มีนาคม 2568 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานวัดคู่เมืองเขตบางเขน และสำนักงานเขตบางเขน หารือร่วมกับวัดในพื้นที่เขตบางเขน เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย "วัดคู่เมือง" อย่างยั่งยืนเน้นการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม สร้างความร่วมมือระหว่างบ้าน วัด และกรุงเทพมหานครโดยสอดคล้องกับนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
92 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (ด้านบริหารจัดการดี) เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน2568 สำนักงานเขตบางเขน มอบหมายให้นายเฉลิม ภูมิบัลลังก์ หัวหน้าฝ่ายทะเบียน และผู้บริหารเขตบางเขน ร่วมพิธีเลื่อนสมณศักด์และตั้งสมณศักดิ์ พระคุณเจ้าวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขนน จำนวน 6 รุป |
93 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (ด้านบริหารจัดการดี) วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สำนักงานเขตบางเขน ถวายเทียนพรรษาและเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ ร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีแห่เทียน โดยมีผู้บริหารเขต ข้าราชการ บุคลากรสำนักงานเขตบางเขน คณะผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในพื้นที่ ครู นักเรียน ผู้แทน ส.ส.เขตบางเขน สภาวัฒนธรรมเขตบางเขน หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมถวายเทียนพรรษาเนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา ประจำปี 2568 เพื่อเป็นการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของความเป็นไทยให้คงไว้ตลอดไป ณ วัดศิริพงษ์?ธรรมนิมิต เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร |
94 | สำนักงานเขตบางเขน | ![]() | ![]() | 21-07-2025 | วัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (ด้านสิ่งแวดล้อมดี) วันที่ 10 กรกฏาคม 2568 สำนักงานเขตบางเขน นำโดย นางสาวอัญชนา บุญสุยา พร้อมคณะผู้บริหารสำนักงานเขตบางเขน คณะขับเคลื่อนเพื่อนการมีส่วนร่วม เขตบางเขน (คคพ.เขตบางเขน) ร่วมเวียนเทียนด้วยต้นไม้ทำบุญวิถีใหม่ เนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต และวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อใส่ใจสิ่งแวดล้อม ช่วยลด PM 2.5 ลดโลกร้อน เสริมสร้างประเพณีอันดีงาม เชิดชูคุณธรรม ค้ำจุนธรรมชาติ และพัฒนาทำความสะอาดศาสนสถานวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต |