Showing 1-10 of 10 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางเขน

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01กิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้น3,000.004,946.00164.87
2ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05สวน 15 นาที3.003.00100.00
3ฝ่ายโยธา 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ปรับปรุงทางเท้าซอยรามอินทรา 14 ช่วงจากถนนรามอินทราถึงคลองโคกคราม1.401.40100.00
4ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07โครงการบูรณาการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงในพื้นที่เขตบางเขน3.001.0033.33
5ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02โครงการเฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย5.000.000.00
6ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 100.00775.86775.86
7ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ขุดลอกท่อ (กม.)56.32157.73280.04
8ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue75.00495.88661.17
9ฝ่ายรายได้OKR 9.1.12 จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA taxกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้5.005.00100.00
10ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน5.009.00180.00
     3,253.726,394.872,395.28