1 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ | ![](anegotiation.png) | 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05 | เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) | 3.00 | 1.00 | 33.33 |
2 | ฝ่ายโยธา | ![](anegotiation.png) | 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20 | ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) | 200.00 | 382.00 | 191.00 |
3 | ฝ่ายโยธา | ![](anegotiation.png) | 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03 | ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) | 400.00 | 85.00 | 21.25 |
4 | ฝ่ายการศึกษา | ![](anegotiation.png) | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32 | ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) | 4.00 | 6.00 | 150.00 |
5 | ฝ่ายโยธา | ![](anegotiation.png) | 21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06 | ขุดลอกท่อ (กม) | 24.11 | 33.74 | 139.95 |
6 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กิจกรรมแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue | 75.00 | 300.14 | 400.19 |
7 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | KPI 7.2.1.1 : ร้อยละภารกิจของกรุงเทพมหานครเชิงพื้นที่ที่ได้มีการขับเคลื่อน ด้วยนวัตกรรม | เที่ยวทั่วบางกอกใหญ่ ผ่าน QR Code | 80.00 | 65.00 | 81.25 |
8 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS | 5.00 | 7.15 | 143.00 |
9 | ฝ่ายการคลัง | ![](anegotiation.png) | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | ความสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 70.34 | 70.34 |