Showing 1-9 of 9 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตตลิ่งชัน

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง)3.003.00100.00
2ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง)522.001,132.00216.86
3ฝ่ายโยธา 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05โครงการปรับปรุงซอยทุ่งมังกร 12 จากถนนทุ่งมังกรถึงสุดเขตทางสาธารณะ (แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด))1.000.000.00
4ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)43.0041.0095.35
5สำนักงานเขตตลิ่งชัน20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100.00796.80796.80
6สำนักงานเขตตลิ่งชันKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue75.00765.121,020.16
7สำนักงานเขตตลิ่งชันองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน5.002.0040.00
8สำนักงานเขตตลิ่งชันองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS)5.000.000.00
9ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมกิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม99.43281.39283.00
     853.433,021.312,552.17