Showing 1-20 of 20 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : - :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | Actions (สยป.3) | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 1 | ดำเนินการ สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ ร่วมกับจนท.ฝ่ายพัฒนาชุมชน บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าโรงพยาบาลบางปะกอกถนนสุขสวัสดิ์ ไม่พบบุคคลไร้บ้าน ในวันที่ 5 มิถุนายน 2568 จำนวน 1 ครั้ง |
2 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | รอผลคะแนนออก (ดำเนินการครบถ้วนทั้งสามเครื่องมือ : IIT, EIT, และ OIT) |
3 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | ประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 |
4 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | จัดหาจุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย ในสถานที่ของหน่วยงาน กทม. สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | ดำเนินการ ดูแลบำรุงรักษาจุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย ในสถานที่ของหน่วยงาน กทม. บริเวณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear: BFC) ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ให้ถูกสุขลักษณะอยู่เสมอ |
5 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 1 | ดำเนินการ สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ บริเวณบนสะพานลอยคนเดินข้ามหน้าตลาดบางปะกอก ถนนสุขสวัสดิ์ ในวันที่ 2 มิถุนายน 2568 จำนวน 1 ครั้ง |
6 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | สำรวจอาสาสมัครในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ และแยกประเภททักษะ สมรรถนะ | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 97 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว |
7 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | 1 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน สำรวจแล้วมีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วจำนวน 5 ครัวเรือน/1 ถัง ครบ 28 ชุมชน ไม่ครบ 0 ชุมชน และได้จัดทำสรุปฯ ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้ว |
8 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 0 | รอผลคะแนนออก (ดำเนินการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ครบถ้วน) |
9 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | 1. กำหนดวัน เวลา และสถานที่ จัดกิจกรรมที่ 1 โดยกำหนดจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติดของอาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2568 เวลา 8.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมรักษ์เจ้าพระยา 2 ชั้น 7 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ 2. ขอความอนุเคราะห์ประธานชุมชน แจ้งอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยยาเสพติดฯ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเฝ้าระวังภัยยาเสพติดอย่างน้อยชุมชนละ 1 คน |
10 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 0 | ดำเนินกิจกรรมครบถ้วน |
11 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | ข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ เข้ารับการตรวจคัดกรองสุขภาพเรียบร้อยแล้ว |
12 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | ส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 100 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกงานในระบบ e-GP BMA ร้อยละ 100 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนมิถุนายน 2568 มีทั้งหมด 270 โครงการ บันทึกแล้ว 270 โครงการ) |
13 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 33 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 33 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 0 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว |
14 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | 2 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง ชำรุด จำนวน 0 เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว |
15 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว ทั้งหมด จำนวน 738 ถัง ตรวจสอบแล้ว 738 ถัง สภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 738 ถัง ชำรุด จำนวน 0 ถัง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว |
16 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน มีการนำเข้าข้อมูล และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ครบทั้ง 28 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 738 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 2 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 291 จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน 1,027 ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน 62 ชิ้น |
17 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 1 | ดำเนินการ สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทานประจำเขตราษฎร์บูรณะ พบคนไร้บ้าน จำนวน 2 ราย จนท.ได้ดำเนินการผลักดันเรียบร้อย บริเวณสะพานลอยคนเดินข้าม สุดเขต ถนนสุขสวัสดิ์ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2568 จำนวน 1 ครั้ง |
18 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตราษฎร์บูรณะ | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | วันที่ 3 มิถุนายน 2568 จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2568 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ การจัดงานดังกล่าว มีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ พิธีถวายภัตตาหารเช้าพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 48 รูป พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระสงฆ์ จำนวน 48 รูป กิจกรรมลงนามถวายพระพร การแสดงเทิดพระเกียรติ พิธีวางพุ่มเงิน พุ่มทอง พิธีถวายเครื่องราชสักการะ กล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา เพื่อให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย |
19 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | 0 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ อยู่ระหว่างจัดทำแผนเผชิญเหตุ 3 ประเภทภัย ตามแนวทางที่กำหนดโดยสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จากการประชุมชี้แจงรายละเอียดและแนวทางการดำเนินงานตัววัดผลหลัก (KRs) ที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเป็นหน่วยงานรับผิดชอบหลัก (H) และหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร เป็นหน่วยงานสนับสนุน (R) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2568 เวลา 09.30 น. |
20 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ![]() | ![]() | 06-06-2025 | การจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 0 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ อยู่ระหว่างเตรียมการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ |