Showing 1-9 of 9 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตลาดพร้าว

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.012.ปลูกต้นไม้ (ต้น)3,000.002,348.0078.27
2ฝ่ายโยธา 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.054.1ปรับปรุงทางเท้า (กม.)0.400.2050.00
3ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.0711.1แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แห่ง)1.001.00100.00
4ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.0211.2แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (แห่ง)7.007.00100.00
5ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.0420.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100.00659.73659.73
6ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.0621.ขุดลอกท่อ (กม)81.7681.76100.00
7ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0064.0085.33
8ฝ่ายปกครองOKR 4.1.01 จำนวนต้นไม้ล้านต้น (เฉพาะไม้ยืนต้น) (KPI 2.6.2) 2.ปลูกต้นไม้ (ต้น)1,200.001,010.0084.17
9ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.0072.4072.40
     4,565.164,244.091,329.90