1 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ | ![](anegotiation.png) | 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01 | 2.ปลูกต้นไม้ (ต้น) | 3,000.00 | 2,348.00 | 78.27 |
2 | ฝ่ายโยธา | ![](anegotiation.png) | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 4.1ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 0.40 | 0.20 | 50.00 |
3 | ฝ่ายเทศกิจ | ![](anegotiation.png) | 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07 | 11.1แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แห่ง) | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
4 | ฝ่ายเทศกิจ | ![](anegotiation.png) | 11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02 | 11.2แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (แห่ง) | 7.00 | 7.00 | 100.00 |
5 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | 20.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100.00 | 659.73 | 659.73 |
6 | ฝ่ายโยธา | ![](anegotiation.png) | 21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06 | 21.ขุดลอกท่อ (กม) | 81.76 | 81.76 | 100.00 |
7 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 64.00 | 85.33 |
8 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | OKR 4.1.01 จำนวนต้นไม้ล้านต้น (เฉพาะไม้ยืนต้น) (KPI 2.6.2) | 2.ปลูกต้นไม้ (ต้น) | 1,200.00 | 1,010.00 | 84.17 |
9 | ฝ่ายปกครอง | ![](anegotiation.png) | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 72.40 | 72.40 |