Showing 1-10 of 10 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางคอแหลม

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง)3.002.0066.67
2ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง)300.00306.00102.00
3ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม12. ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง) : OKR 8.1.05ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง)1.001.00100.00
4ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม12. ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง) : OKR 8.1.05ปรับปรุงลานกีฬาเมืองอยู่ดี1.001.00100.00
5ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)4,258,000.003,230,404.0075.87
6ฝ่ายปกครองJ สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครTraffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน75.000.000.00
7สำนักงานเขตบางคอแหลมKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue Traffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน75.00546.72728.96
8สำนักงานเขตบางคอแหลมองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามตัวชี้วัดเจรจาตกลงองค์ประกอบที่ 2100.0051.0051.00
9สำนักงานเขตบางคอแหลมองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.00241.94241.94
10ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (ตัวชี้วัดที่ 5.2) 100.0052.4352.43
     4,258,755.003,231,606.091,518.86